Trịnh Xuân Thanh bị truy nã, gia đình mở hòm thư trả lời báo chí

Google News

Gia đình ông Trịnh Xuân Thanh đã mở hòm thư để tiếp nhận và trả lời báo chí về những vấn đề liên quan.

Theo thông tin PV báo Người đưa tin có được, gia đình ông Trịnh Xuân Thanh đã mở hòm thư để tiếp nhận và trả lời báo chí về những vấn đề liên quan.
Liên quan đến vụ việc đối tượng Trịnh Xuân Thanh bị truy nã toàn quốc và quốc tế, thông tin mới đây PV có được, trước sự quan tâm của báo chí, gia đình Trịnh Xuân Thanh đã có một văn bản cho biết, sẵn sàng tiếp nhận câu hỏi của báo chí và chỉ trả lời bằng email hoặc văn bản.
Theo văn bản của gia đình Trịnh Xuân Thanh, thời gian qua có nhiều nhà báo liên hệ với gia đình mà không hẹn trước nên sinh hoạt của gia đình và chất lượng công việc của nhà báo đều không đảm bảo.
Trinh Xuan Thanh bi truy na gia dinh mo hom thu tra loi bao chi
 Thông tin truy nã toàn quốc và quốc tế đối với Trịnh Xuân Thanh.
Gia đình Trịnh Xuân Thanh đưa ra yêu cầu và cho biết sẽ tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn của báo chí qua hòm thư hoặc email và hồi âm trong vòng 2 ngày.
“Gia đình chỉ trả lời bằng email hoặc văn bản” – tờ giấy của gia đình có đoạn viết.
Trước đó, như đã thông tin, tối 16/9, Cơ quan cảnh sát điều tra (C46, Bộ Công an) phát đi thông báo truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế đối với Trịnh Xuân Thanh - nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC).
Thông báo của cơ quan điều tra: Ngày 16/9, Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can số 363/C46(P12) đối với Trịnh Xuân Thanh về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam và lệnh khám xét đối với Trịnh Xuân Thanh.
Sau khi xác định bị can Trịnh Xuân Thanh đã bỏ trốn, căn cứ các điều 34, 82, 161, 169, 187, 256 và 260 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra ra Quyết định số 19/C46-P12 truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế đối với Trịnh Xuân Thanh.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)