TP HCM: Đường phố kẹt cứng vì hoả hoạn trong hẻm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỏa hoạn trong hẻm xảy ra đúng giờ tan tầm và hiện trường bị cô lập để cảnh sát chữa cháy khiến tình trạng ùn tắc giao thông vô cùng nghiêm trọng.

Khoảng 16h45 ngày 17/8, vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà vắng chủ nằm trong hẻm 482 đường Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM).
TP HCM: Duong pho ket cung vi hoa hoan trong hem
 8 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hoả đã tham gia chữa cháy căn nhà trong hẻm trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói, lửa bốc lên nghi ngút ở tầng 2 của căn nhà nói trên nên hô hoán nhau. Ngay lập tức nhiều người dân đã dùng bình CO2 tiếp cận hiện trường để tìm cách dập lửa nhưng bất thành vì căn nhà đã bị khóa ngoài.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp, Bình Thạnh (Cảnh sát PCCC TP HCM) đã huy động 8 xe chữa cháy các loại cùng gần 50 CBCS đến hiện trường để dập lửa.
TP HCM: Duong pho ket cung vi hoa hoan trong hem-Hinh-2
Do căn nhà hoả hoạn nằm sâu trong hẻm nên công tác chữa chạy gặp nhiều khó khăn. 

TP HCM: Duong pho ket cung vi hoa hoan trong hem-Hinh-3
 Các tuyến đường xung quanh hiện trường vụ cháy bị kẹt cứng ngay vào giờ cao điểm tan tầm.
căn nhà nằm sâu trong hẻm cách đường lớn khoảng 500 mét nên cảnh sát phải kéo vòi rồng vào để chữa cháy. Khoảng 20 phút sau khi có mặt, lính cứu hỏa đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.
Do vụ cháy xảy ra vào giờ tan tầm, đồng thời rất nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi đã khiến giao thông qua khu vực bị kẹt cứng và lực lượng an ninh địa phương vô cùng vất vả, điều tiết giải toả giao thông.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)