Tin mới nhất về nghi án chồng giết vợ ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Người dân trong con hẻm nhỏ trên đường Cao Lỗ vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng khi nói về nghi án chồng giết vợ ở TPHCM vừa xảy ra.

“Ám ảnh tiếng khóc trẻ thơ”
2 ngày trôi qua, căn nhà trọ của vợ chồng Huỳnh Khải Luận (48 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Anh (41 tuổi) nằm sâu trong con hẻm số 35 đường Cao Lỗ vẫn còn phong tỏa sau vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động cả khu dân cư.
Bà Nguyễn Thị Châu (51 tuổi), nhà đối diện, vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng, ám ảnh khi nhắc lại thời khắc chứng kiến nghi án chồng giết vợ ở TPHCM.
Tin moi nhat ve nghi an chong giet vo o TPHCM
Bà Châu, người chứng kiến vụ việc và đưa nạn nhân đi cấp cứu kể lại nghi án chồng giết vợ rồi tự sát
“Hôm đó là sáng sớm ngày 12/12, cả nhà tôi vẫn còn đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của chị Kim Anh hòa với tiếng khóc thét gọi mẹ của đứa con gái gần 15 tháng tuổi của cặp vợ chồng này”, bà Châu kể lại.
Chưa kịp hiểu chuyện gì, bà Châu và người con trai vội mở cửa ra xem thì thấy Kim Anh tóc tai rũ rượi, người đầy máu, trên đầu còn cắm con dao chạy ào ra hẻm cầu cứu và té ngã xuống đường.
Không chút đắn đo, bà Châu và một người hàng xóm nhanh chóng lấy xe đưa Kim Anh khẩn cấp đến bệnh viện quận 8 (cách vài trăm mét) cấp cứu. Lúc này, chồng Kim Anh là Luận đóng kín cửa trong nhà, trong khi tiếng khóc của đứa bé càng khiến mọi người vô cùng lo sợ.
Khi lực lượng công an nhận tin báo có mặt phá cửa xông vào thì phát hiện Luận đã tử vong với vết cắt sâu trên cổ; bé gái được đưa ra ngoài giao cho người thân trong tinh thần hết sức hoảng loạn.
Người mẹ vẫn đang rất nguy kịch
Theo chủ nhà trọ và người dân địa phương thì vợ chồng chị Kim Anh cũng là người hộ khẩu thường trú trên địa bàn quận 8. Cả 2 mỗi người đều trải qua hôn nhân nhưng đổ vỡ nên đến với nhau và có đứa con gái nhỏ hơn 1 tuổi.
“Vợ chồng này đến thuê nhà trọ của con gái tôi khoảng 7 tháng trước. Hàng ngày cả 2 ít giao tiếp với người dân xung quanh, cứ sáng đi tối về nên không ai biết họ làm gì?”, ông B., người dân địa phương cho biết.
Tin moi nhat ve nghi an chong giet vo o TPHCM-Hinh-2
Căn nhà của  vợ chồng nạn nhân 2 ngày qua vẫn đang được phong tỏa.  
Cũng theo người dân thì đôi vợ chồng này thường xuyên cãi vã nhau mà thông tin mọi người nghe được là do liên quan đến vấn đề tiền bạc.
“Khi đưa Kim Anh đi cấp cứu, ngồi trên xe cô ấy còn khá tỉnh táo nhưng không nói nguyên nhân vì sao mình bị chồng ra tay sát hại như vậy. Sau khi sơ cứu, do tình trạng quá nặng nên nạn nhân đã được đưa về bệnh viện 115 tiếp tục cứu chữa.”, bà Châu kể lại.
Chiều 14/12, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Cao Văn Đổi, Chủ tịch UBND phường 4, quận 8 cho biết: “Sau 2 ngày được đưa đi cấp cứu, đến thời điểm này tình hình sức khỏe của nạn nhân Kim Anh vẫn rất nguy kịch, nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai”.
Công an quận 8 cũng xác nhận đã bàn giao thi thể Huỳnh Khải Luận cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được các đơn vị liên quan tiếp tục làm rõ nhưng khả năng không khởi tố vụ án vì hung thủ đã chết.
Đình Quốc

Bình luận(0)