Tài xế xe tải kéo lê CSGT đã được đưa về trụ sở CA

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã đưa được tài xế tông kéo lê CSGT 20 mét về trụ sở để lấy lai khai và làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ tài xế tông kéo lê CSGT, kéo lê 20 mét sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Đức Chung – Đội trưởng Đội CSGT số 5 – Công an TP Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi xảy ra tai nạn Đội CSGT số 5 đã phối hợp với các đơn vị đã bước đầu xác định được danh tính của tài xế tông, kéo lê Thượng úy Đạt đi 20 mét là Đoàn Văn Chuyên (SN 1991, Hưng Yên).
"Hiện chúng tôi đã cho mời lái xe gây tai nạn về Công an phường Sài Đồng để làm rõ về vụ việc. Nguyên nhân khiến tài xế này có hành động như vậy có thể do khi va chạm giao thông sợ bị đánh nên đã tăng ga phóng xe bỏ chạy”, vị Thượng tá cho biết.
Tài xé xe tai kéo le CSGT dã duọc dua vè trụ sỏ CA
 Tài xế Chuyên tại trụ sở Công an.
Cũng liên quan đến vụ tai nạn, đại diện Công ty TNHH sản xuất đồ gỗ Anh và Em (Đồng Than, Yên Mỹ, Hưng Yên) - ông Nguyễn Đình Sá, xác nhận, chiếc xe tải BKS: 89 L-0211 mà lái xe Đoàn Văn Chuyên – Người tông CSGT, kéo lê 20 mét chính là của công ty.
Ông Sái cho biết: “Chiếc xe này anh Chuyên lái được công ty điều lên Chương Dương (Hà Nội) để chở nốt số hàng về công ty. Thời điểm xảy ra tai nạn tôi không biết vì lái xe Chuyên không báo cáo gì về công ty”.
“Tài xế Chuyên sẽ phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan chức năng và cung cấp đầy đủ thông tin để làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Một hai hôm nữa phía công ty sẽ cử người tới thăm hỏi và động viên sức khỏe của chiến sĩ CSGT Đạt”, ông Sái nói.
Tài xé xe tai kéo le CSGT dã duọc dua vè trụ sỏ CA-Hinh-2
 Thượng úy Đạt bị laí xe tông, kéo lê 20 mét.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 9h50 sáng nay (12/12), tại ngã tư Sài Đồng – QL5 xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe tải mang BKS: 89L-8211 va chạm với xe ô tô BKS: 20a – 000.55, ngay sau khi phát hiện ra vụ va chạm Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, Đội CSGT số 5 – Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ đã phát tín hiệu cho xe tải dừng lại.
Thay vi chấp hành hiệu lệnh của CSGT lái xe đã tăng ga tông thẳng vào CSGT, kéo lê 20 mét rồi di chuyển xe hướng về nộ thành.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn Đội CSGT số 5 đã đưa Thượng úy Đạt đi cấp cứu, với nhiều thương tích trên người.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Vũ Bằng

Bình luận(0)