Tài xế xe 24 chỗ ngáo đá chạy ngược chiều gây tai nạn

Google News

Một tài xế lái xe ô tô 24 chỗ chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ va chạm với ô tô 4 chỗ.

Vụ chạy ngược chiều gây tai nạn xảy ra vào lúc 22h tối ngày 16/4. Theo thông tin ban đầu, lúc đó xe ô tô 4 chỗ mang BKS:51A – 47341 đang lưu thông theo hướng từ quận 2, chuẩn bị lên cầu vượt Hàng Xanh về quận Bình Thạnh. Bất ngờ lúc này có một tài xế “ngáo đá” điều khiển xe ô tô 24 chỗ mang BKS: 53N – 8042, chạy ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ, đổ từ cầu vượt Hàng Xanh hướng ra cầu Sài Gòn với tốc độ kinh hoàng.
Tai xe xe 24 cho ngao da chay nguoc chieu gay tai nan
 
Tai xe xe 24 cho ngao da chay nguoc chieu gay tai nan-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn xảy ra.
Rất may tài xế ô tô 4 chỗ xử lí kịp thời nên lách qua được “chiếc xe điên” kia. Sau cú “lách nhanh như cắt” chiếc xe 4 chỗ bị móp méo. May mắn là không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn xảy ra. Sau vụ tai nạn, tài xế xe 24 chỗ đã xuống xe trốn mất.
“Gia đình tôi có tất cả 4 người ngồi trên xe này, trong đó có 2 đứa con còn nhỏ. Các con tôi hoảng loạn về mặt tinh thần và còn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh khủng khiếp khi một xe ô tô chạy ngược chiều với tốc độ cao kiểu này. Lúc đó nếu không xử lý tốt thì không biết giờ này cả gia đình tôi sẽ bị gì nữa”, tài xế xe ô tô 4 chỗ bàng hoàng phân trần.
“Xe ô tô 24 chỗ đó liều lĩnh lắm! Chạy bạt mạng ngược chiều trên một đoạn đường dài trước khi va chạm với ô tô. Tài xế có vẻ ngáo đá, hay say rượu gì không còn tỉnh táo. CSGT cần phải xử lí nghiêm tài xế này chứ để thế này sẽ có người chết mất”, một người dân bên đường chia sẻ.
Tai xe xe 24 cho ngao da chay nguoc chieu gay tai nan-Hinh-3
 
Sau vụ tai nạn CSGT Hàng Xanh đã có mặt tại hiện trường xử lí tai nạn. Đến 23h30, vụ tai nạn đã được xử lý xong, xe ô tô 24 chỗ được đưa đi khỏi hiện trường.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được CSGT điều tra làm rõ.
>>> Video: Những tai nạn kinh hoàng nhưng "thần chết ngủ quên":
Theo Công Lý

Bình luận(0)