Lại tin đồn sai về dàn siêu xe của Dũng "mặt sắt"

Google News

Đại diện CA tỉnh Quảng Ninh phủ nhận thông tin xe BMW đang được CSGT Quảng Ninh sử dụng là tang vật vụ buôn lậu ôtô của Dũng "mặt sắt".

Chiều 16/12 đại úy Nguyễn Thanh Tùng - Phó Đội trưởng Đội Đăng ký xe (Công an tỉnh Quảng Ninh) khẳng định: Chiếc xe BMW BKS 14A-029.99 trước khi biên chế vào lực lượng CSGT Công an tỉnh vốn là phương tiện, tang vật vi phạm ATGT, không phải là tang vật được tịch thu trong vụ án buôn lậu ô tô của ông trùm Dũng "mặt sắt".
Cụ thể, tại thời điểm vi phạm, chiếc xe này mang BKS 29A-176.56, do Bạch Thành Phong (39 tuổi, trú tại Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển.
Cơ quan điều tra xác định, chiếc xe này mang biển số giả, giấy đăng ký giả, giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ cũng là giả.
Khi hết thời hạn ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, chiếc xe BMW này bị tịch thu giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh quản lý, sử dụng phục vụ công tác đón, dẫn đoàn và đảm bảo ATGT.
Sau đó, theo quyết định của UBND tỉnh, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao chiếc xe vi phạm trên cho đội CSGT 1-4, phòng CGST Công an tỉnh quản lý, sử dụng.
Lai tin don sai ve dan sieu xe cua Dung
Chiếc xe mang BKS 14A-029.99 của CSGT Quảng Ninh. Ảnh: Dân Việt 
Liên quan đến thông tin về dàn siêu xe của Dũng "mặt sắt", còn nhớ, vào đầu tháng 9/2015, nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về việc bán đấu giá 143 xe tịch thu trong vụ buôn lậu siêu xe của Dũng “mặt sắt”.
Chiều 22/10, đại diện TAND tỉnh Quảng Ninh khẳng định, không có chuyện đó. “Có lẽ báo chí nhầm sang một vụ bán đấu giá xe tịch thu khác của bên hải quan. Tất cả các xe thu giữ được trong vụ án liên quan đến Hà Tuấn Dũng (Dũng "mặt sắt") đều là tang vật của vụ án, sao có thể bán được khi vụ án chưa kết thúc?” - vị đại diện này chia sẻ.
Theo Chi Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 17 đến 19/8, đơn vị này đã tổ chức tiếp nhận từ Cơ quan CSĐT (C45 - Bộ Công an) một số tang vật của vụ án gồm 56 chiếc xe ô tô. Số tang vật này đang được trông coi, bảo quản tại khu công nghiệp Cái Lân (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chờ xử lý sau khi được phía Tòa án quyết định.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)