HN: Phạt người quay clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá”

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa xử phạt người quay và đưa clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá” lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc dàn dựng “cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá” xảy ra ở đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến dư luận bứ xúc, chiều 24/7, thông tin với phóng viên, bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy - cho biết: “Ngay sau khi hội thẩm UBND quận Cầu Giấy đã ra quyết định xử phạt người quay và tung clip lên mạng xã hội.
HN: Phat nguoi quay clip “co gai lay nuoc rua chan pha tra da”
 Hình ảnh dàn dựng cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá khiến dư luận phẫn nộ.
Theo đó, người quay và tung clip lên mạng xã hội được xác định là Đ.A. Người này đã thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác bị xử phạt 7,5 triệu đồng”.
Clip: Cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách - Nguồn: Facebook:
Trước đó, ngày 12/7, đoạn clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá” được tung lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó múc ra pha cho khách. Cơ quan chức năng đã vào cuộc ngay sau đó, xác định bà Phạm Thị Lại làm chủ quán trà đá này. Tuy nhiên, bà Lại không hề hay biết bản thân bị “trẻ con chơi xỏ”, mà người quay, tung clip lại là Đ.A. - làm việc tại salon tóc gần quán trà đá.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)