Hài hước vụ “thôi miên” lột sạch nữ trang, sau đó tự trói tay, nhét giấy vào miệng

Google News

Không biết do bị thôi miên, bà Hương (An Giang) đã tự trói tay, nhét giấy báo vào miệng để con cái tin là bà bị cướp.

Vụ cướp “kỳ lạ”
Bà Diệp Thị Hương (58 tuổi, khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) kể, bà làm nghề bán vé số dạo khoảng 5 năm nay. Mỗi ngày bà lấy 50 tờ vé số đem đi bán dạo.
Khoảng 9h sáng ngày 5/5, khi xấp vé số còn hơn chục tờ, bà đi đến khu vực gần cầu Cái Dung (phường Mỹ Thạnh) bán tiếp. Lúc này bất ngờ một phụ nữ trạc ngoài 30 tuổi, chạy xe Air Blade, bịt khẩu trang ghé lại hỏi mua.
Hai huoc vu “thoi mien” lot sach nu trang, sau do tu troi tay, nhet giay vao mieng
Bà Hương diễn tả cảnh mình tự trói tay ngược về sau đứng ở cửa nhà để báo cướp. 
Người phụ nữ này vừa cầm sấp vé số lên lựa, vừa tán chuyện với bà Hương. Nhưng trong chốc lát, bà Hương thấy đầu óc mình quay cuồng, sau đó không biết gì nữa. Đến lúc tỉnh lại, bà thấy mình đang ngồi ven đường, vé số còn đủ nhưng vòng đeo tay và đôi bông tai đã biến mất. Người phụ nữ mua vé số cũng không thấy đâu.
Bà Hương thất thểu đi mua bọc nước đá chanh uống cho tỉnh táo. Sau đó bà đi bán hết vé số, mới về nhà. Khi về nhà, bà Hương không cho chồng hay biết chuyện mình bị “thôi miên” lấy mất tài sản vì sợ chồng la mắng. Bởi chiếc vòng đeo tay 3 chỉ vàng 24K và đôi bông 7 phân vàng 18K mà bà đeo là do các con cho tiền mua. Sợ chồng con nghĩ mình bán vàng đi làm chuyện xấu, bà Hương đã lên kế hoạch cho nguyên nhân mất vàng.
Ông Nguyễn Văn Dũng (62 tuổi, chồng bà Hương) cho biết, chiều 6/5, nhân tiện có vợ chồng sui gia sang chơi nên ông và ông sui uống khá nhiều rượu. Sau khi vợ chồng sui gia về thì khoảng 19h, ông ra nhà bếp ngủ. Còn vợ ông ngủ cùng cháu ngoại ở nhà chính.
Đến khoảng 21h, ông nghe tiếng động ở vách nhà nên ráng gượng dậy mở cửa ra xem. Ông bất ngờ thấy vợ mình đứng kêu ú ớ, 2 tay bị trói ngược về phía sau, miệng bị 1 tờ giấy báo cuộn tròn nhét vào.
Ông đến rút tờ giấy báo ra thì bà Hương tri hô: “Ăn trộm, ăn trộm”. Ông chạy vào nhà lấy cây dao, rồi bật đèn sáng, định ra cắt dây trói cho vợ thì người em dâu nhà kế bên đã chạy sang tháo trói cho bà Hương.
Sau đó, ông Dũng lấy đèn pin rọi lòng vòng trong nhà mình kiểm tra, nhưng không thấy gì bất thường. Sáng hôm sau (ngày 7/5), ông Dũng chở vợ đến Công an phường Mỹ Thạnh trình báo.
Bà Hương trình bày với công an, bà bị 3 thanh niên bịt mặt khống chế. Rồi chúng dùng dây trói 2 tay và nhét giấy vào miệng, cướp đi 1 chiếc vòng đeo tay 3 chỉ vàng và 1 đôi bông tai. Ông Dũng cho hay, khi công an đến nhà thì phát hiện 1 sợi dây nilon đen mà ông hay dùng để cột nệm bị mất.
Sau quá trình điều tra, công an kết luận bà Hương dựng hiện trường giả cướp. Bởi ngoài sợi dây, dấu vết hiện trường không có gì xáo trộn! Khi công an hỏi về sợi dây, bà Hương mới run run thú nhận tất cả.
Bà khai, đã nhét giấy báo vào miệng mình trước, sau đó tự trói tay để báo cướp. Bà Hương thú nhận: “Tui phải làm như vậy để con cái tin là tui bị cướp chứ không có bán số vàng đó”. Sau khi suy xét, công an quyết định cho bà Hương về nhà để vợ chồng dàn xếp.
Thôi miên hay thua đề?
Ông Dũng cho biết, bà Hương có chơi số đề, nhưng chỉ là lâu lâu nằm chiêm bao thấy số thì mua chút ít, chứ không ghiền. Chính vì việc này mà sau khi bị mất vàng, bà Hương mới sợ chồng con nghi bà bán vàng để chơi đề nên dựng lên vụ cướp.
Ông Dũng bày tỏ: “Vợ chồng thì mình phải tin vợ mình, chứ tui đâu nghi ngờ gì bả. Tui nghĩ là bả bị người ta gạt lấy vàng thật, rồi sợ chồng con la mắng mà làm như vậy. Công an nói chuyện chơi số đề để gia đình tự giải quyết cho ổn thỏa. Bây giờ vàng cũng đã mất rồi, công an cũng giải quyết cho ổn nên tui đâu còn nói gì nữa. Mấy đứa con thấy bả tuổi cũng đã lớn nên không cho đi bán vé số, vì cứ bị người ta gạt hoài”.
Gia đình ông Dũng có 4 người con gái đều đã lập gia đình. Do đi làm ăn xa nên người con thứ 2 gởi vợ chồng ông nuôi đứa cháu ngoại. Do vậy, trong nhà chỉ có 3 người. Trước đây ông làm nghề chạy xe đạp lôi và gia đình nghèo khó. Nhờ có người thương tình cho chiếc Cup 50 nên ông gắn chiếc thùng vào xe này để chở hàng mướn. Nhờ vậy cuộc sống gia đình ông đỡ hơn.
Theo ông, cách đây hơn 1 năm, vợ ông cũng bị một người phụ nữ đến đổi 8 tờ vé số giả trúng giải 200.000đ. Từ đó bà nghỉ bán vé số. Gần đây bà mới đi bán lại thì bị mất hết vàng.
Ông Dũng chia sẻ, ông cũng không biết vợ mình bị “thôi miên” thật hay đã bán vàng để đánh con số ưng ý? Nhưng “của đi thay người”, ông không muốn làm lớn chuyện, chỉ cầu sao gia đình yên ổn là được.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo TT&ĐS

Bình luận(0)