Dự báo thời tiết ngày đầu Obama thăm VN: Trời mát, có mưa

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự báo thời tiết ngày đầu tiên Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam, miền Bắc xuất hiện mưa dông diện rộng, Hà Nội trời dịu mát.

Dự báo thời tiết ngày 23/5: Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 23/5, ngày đầu tiên Tổng thống Mỹ Obama chính thức thăm Việt Nam thời tiết cả nước dịu mát, có thể xuất hiện mưa dông diện rộng, nhiệt độ cao nhất 32 độ C.
Từ đêm nay, do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao kết hợp với rãnh áp thấp bị nén nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xảy ra mưa dông diện rộng, một số nơi có mưa vừa đến mưa to.
Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.
Du bao thoi tiet ngay dau Obama tham VN: Troi mat, co mua
Thời tiết cả nước dịu mát, có thể xuất hiện mưa dông diện rộng, 
Dự báo thời tiết cụ thể các vùng trên cả nước như sau: Phía Tây Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 78-100%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ C, có nơi trên 30 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ, trời nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.
Hà Nội, trời nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29-31 độ C
Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế, trời nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C, phía Nam 31-33 độ C.
Đà Nẵng đến Bình Thuận, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.
Tây Nguyên, trời nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.
Nam Bộ, trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C./.
Thu Minh

Bình luận(0)