Đang chạy xe, người đàn ông bất ngờ ngã xuống đường tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người chứng kiến khẳng định nạn nhân đang chạy xe bất ngờ ngã xuống đường tử vong mà không va chạm với bất cứ phương tiện nào.

Đến trưa nay 3/1, thi thể người đàn ông đang chạy xe bất ngờ ngã xuống đường tử vong đã được nhà chức trách đưa khỏi hiện trường, chuyển về bệnh viện An Bình, TPHCM để tiếp tục làm thủ tục pháp y, truy tìm tung tích nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Dang chay xe, nguoi dan ong bat ngo nga xuong duong tu vong
Người đàn ông bất ngờ té xuống đường tử vong 
Trước đó khoảng gần 10h cùng ngày, nhiều người đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (đoạn qua địa bàn phường 1, quận 5) bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển xe máy chạy theo hướng từ quận 5 sang quận 8 loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Một số người vội tiếp cận để cứu giúp thì ghi nhận nạn nhân đã tắt thở.
Nhiều người chứng kiến khẳng định người đàn ông hoàn toàn không xảy ra va chạm với bất cứ phương tiện nào và nhận định có khả năng nạn nhân bị lên cơn đột quỵ.
Dang chay xe, nguoi dan ong bat ngo nga xuong duong tu vong-Hinh-2
Vụ việc khiến tuyến đường Nguyễn Văn Cừ ùn ứ khá nghiêm trọng 
Nhận tin báo, các ngành chức năng như Cơ quan điều tra Công an, Viện kiểm sát quận 5…đã đến hiện trường để khám nghiệm làm rõ.

>>> Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong hẻm cụt (nguồn TTO):

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)