Cuồng ghen, gã trai truy sát nhiều người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện tin nhắn nhạy cảm trong điện thoại của vợ, gã trai nổi cơn cuồng ghen kêu đồng bọn mang mã tấu đi truy sát khiến nhiều người nguy kịch.

Ngày 19/11, cơ quan CSĐT – Công an quận 11 (TP HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Lê Mạnh Duy (25 tuổi), Lê Mạnh Khoa (19 tuổi, em trai Duy) cùng Trần Chánh Huy (21 tuổi) và Đoàn Công Lợi (22 tuổi) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Các đối tượng bị cáo buộc truy sát nhiều người vì cuồng ghen.
Cuong ghen, ga trai truy sat nhieu nguoi nguy kich
 Các đối tượng tại cơ quan điều tra.
Theo điều tra, rạng sáng 15/11, Duy lấy điên thoại của vợ xem thì phát hiện trong điện thoại có tin nhắn gạ gẫm đi khách sạn của một người đàn ông.
Tra hỏi vợ nhưng không được trả lời, Duy nổi cơn cuồng ghen, tức giận gọi lại số điện thoại đã nhắn tin để chửi bới. Khi gọi lại, người đàn ông nhắn tin cho vợ Duy lên tiếng thách thức, cả hai hẹn nhau gặp mặt ở chung cư Cây Mai (quận 11) để “giải quyết”.
Lúc này, Duy rủ em tải và Huy cùng Lợi đem mã tấu đến điểm hẹn tìm đối thủ để “xả giận” nhưng không thấy ai. Gọi lại thì được người đàn ông giấu mặt tiếp tục hẹn đến một tiệm Internet gần đó.
Tức giận vì bị cho “leo cây”, cả nhóm Duy hùng hổ xông vào tiệm Internet đâm thấu ngực một nam thanh niên đang chơi game mặc dù không quen biết. Bất chấp nhiều người can ngăn và giải thích, cả nhóm Duy vẫn vung dao chém và truy sát khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.
Sau một hồi truy sát mà vẫn chưa tìm được “đối thủ”, cả nhóm tức giận bỏ đi. Ba người bị truy sát được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát vào cuộc và bắt giữ Duy cùng đồng bọn.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)