Con rể đốt nhà bố vợ: Cơn cuồng ghen mù quáng

Google News

Vụ việc xảy ra khi kẻ thủ ác đã chuẩn bị sẵn can xăng 5 lít và bế con của mình về nhà bố mẹ đẻ trước khi phóng hỏa đốt nhà bố vợ.

Lên kế hoạch đốt cả nhà vợ
Rạng sáng ngày 12/10, tại đường Hồng Mai, phường Bạch Mai, Hà Nội xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.
Cụ thể, 1h30 sáng 12/10, tại căn nhà của ông Mùa (ngõ 30 Hồng Mai, Bạch Mai, HN), con rể ông Mùa là Hoàng Tiến Linh (40 tuổi, Hà Nội) đã tưới xăng và châm lửa đốt nhà.
Ngọn lửa bùng lên dữ dội làm 3 người bị thương gồm có Linh, con riêng của vợ mới 7 tuổi và vợ Linh. Trong đó, cháu bé bị bỏng tới 98% và đã bị bệnh viện trả về, không có cơ hội cứu chữa. Linh bị bỏng 38% còn vợ Linh bị bỏng phần cánh tay.
Trao đổi với ông Tạ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Bạch Mai, ông Tuấn xác nhận đã xảy ra vụ việc trên địa bàn phường, hiện ngôi nhà của ông Mùa đã được niêm phong như hiện trường vụ án, không được xâm phạm.
Theo ông Tuấn, căn nhà đã hoàn toàn bị thiêu rụi, may mắn đám cháy lớn nhưng không gây cháy sang những nhà xung quanh, lực lượng chức năng của phường cùng với Cảnh sát PCCC đã kịp thời dập tắt ngọn lửa.
Con re dot nha bo vo: Con cuong ghen mu quang
Hình ảnh vụ cháy rạng sáng ngày 12/10 - ảnh: Người dân cung cấp 
Theo thông tin thu thập được từ tổ trưởng dân phố cùng những người hàng xóm sát vách với nhà ông Mùa, vợ chồng Linh ở với nhau khoảng 2 năm nay, có với nhau một đứa con chung khoảng 2 tuổi. Cả Linh và vợ đều có con riêng. Thời gian gần đây, do mâu thuẫn vợ chồng, vợ Linh đã đưa con chung về ở nhà bố mẹ đẻ.
Nhiều lần Linh có qua lại muốn đưa vợ và con về nhà nhưng không được sự đồng ý của vợ. Hai bên thường xuyên qua lại cãi vã. Chiều cùng ngày, biết vợ không có nhà, Linh đến bế con chung của hai người về nhà bố mẹ đẻ gần đó.
Đêm ngày 12/10, Linh mang can 5 lít đựng đầy xăng vào nói chuyện phải trái với vợ trên tầng 2 ngôi nhà. Lúc này hai vợ chồng xảy ra cãi vã to tiếng. Chuyện cãi nhau này là thường xuyên nên người nhà và hàng xóm không quan tâm. Căng thẳng lên cao trào, Linh dùng xăng dưới lên người vợ và con riêng của vợ rồi châm lửa đốt.
Người mẹ hốt hoảng bỏ chạy, đứa bé 7 tuổi bị xăng tưới đẫm người cháy như một ngọn đuốc, bản thân Linh cũng dính xăng vào phần chân, bỏ chạy qua lan can tầng 2 nhảy xuống đất. Ngay sau khi đốt nhà bố vợ, Linh bị những người xung quanh vây bắt.
Cơn ghen làm mù nhân tính
Chia sẻ với phóng viên, bà H., hàng xóm nhà ông Mùa cho biết Linh dáng người nhỏ bé, bình thường là người rất hiền lành, tốt tính, đi về đến ngõ gặp ai cũng chào. Cả Linh và vợ đều không có việc làm ổn định, đều làm việc tự do. Linh gần 40 tuổi, trong khi vợ Linh mới 28, 29 tuổi, làm tiếp viên cho một nhà hàng.
Con re dot nha bo vo: Con cuong ghen mu quang-Hinh-2
Căn nhà cháy rụi hoàn toàn, hiện đã bị lực lượng chức năng niêm phong phục vụ công tác điều tra 
Dù trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta nhưng chưa bao giờ Linh đối xử không tử tế với con riêng của vợ. Ông T. cho biết chính mắt mình thấy nhiều lần Linh còn ghé mồm hút mũi cho con riêng của vợ, thường xuyên dắt đi mua quần áo, đưa đi chơi. Đầu năm học vừa rồi Linh cũng đưa con riêng của vợ đi sắm sửa cặp sách mới rất đẹp.
Tuy nhiên, mối quan hệ của hai vợ chồng xấu đi khi Linh ngày càng ghen tuông, trong khi vợ của Linh cũng có những mối quan hệ rất phức tạp.
Bà H. cho biết, nhiều lần hai vợ chồng cãi nhau rất to, vợ L. còn muốn kết thúc mối quan hệ của hai người và bế con về nhà bố mẹ đẻ. Bản thân gia đình ông Mùa cũng nhiều lần gây sự, chửi bới Linh mỗi lần đến đón vợ về.
Trước đó, Linh đã từng đe dọa sẽ đốt cả nhà vợ nếu vợ không về. Cuối cùng, lời đe dọa đó đã thành sự thật. Ngoài ra, trong đêm Linh phóng hỏa đốt nhà, nhiều người hàng xóm cho biết Linh còn có nhiều biểu hiện lạ. Đối tượng Linh từng có thói quen sử dụng ma túy đá.
Bà H. chia sẻ: "Chuyện vợ chồng ghen tuông là thường tình, nhưng làm như này thì quá mất nhân tính. Thương nhất là đứa bé, nó không có tội tình gì".
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)