Cô dâu trẻ bỗng dưng mất tích khiến cả gia đình hoang mang

Google News

(Kiến Thức) - Cô con dâu không hề có liên lạc gì suốt 7 ngày liền. Cả gia đình hoang mang tìm kiếm khắp nơi, trình báo công an địa phương.

Theo trình bày của gia đình ông Nguyễn Khắc Triều (76 tuổi) trú tại xóm 6, xã Hưng Châu (Hưng Nguyên, Nghệ An). Đến thời điểm này con dâu của ông là chị Nguyễn Thị Hằng (24 tuổi) đã mất tích một cách bí ẩn suốt 7 ngày nay, không hề có một thông tin liên lạc gì với gia đình. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nhưng vẫn không hề có thấy tung tích của Hằng. Hiện cả hai bên nội ngoại đang vô cùng hoang mang, lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của Hằng.
Co dau tre bong dung mat tich khien ca gia dinh hoang mang
 Chị Nguyễn Thị Hằng người được cho là đã mất tích.
Theo đó, vào khoảng 19h30 tối ngày 6/1 chị Nguyễn Thị Hằng điều khiển xe máy xuống TP Vinh để bắt xe ra hà Nội làm thủ tục đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Một tiếng sau khi chị Hằng rời nhà, người chồng là anh Nguyễn Văn Kiều (36 tuổi) đang làm việc ở Đài Loan có liên lạc với vợ nhưng không được. Sau đó chị Hằng có nhắn tin lại cho chồng với nội dung: “Em đang chạy xe”.
Co dau tre bong dung mat tich khien ca gia dinh hoang mang-Hinh-2
Gia đình ông Nguyễn Khắc Triều hoang mang, lo lắng trước sự “mất tích bí ẩn” của cô con dâu. 

Co dau tre bong dung mat tich khien ca gia dinh hoang mang-Hinh-3
 Ông Nguyễn Khắc Triều, bố chồng chị Hằng trình bày sự việc với Phóng viên.
Đến sáng ngày 7/1, công ty nơi Hằng đăng ký đi xuất khẩu lao động có trụ sở ở Hà Nội liên lạc với gia đình báo tin rằng người phụ nữ này không hề có mặt tại công ty để làm thủ tục. Ngay sau đó, tất cả người thân trong gia đình tìm mọi cách liên lạc với Hằng nhưng không được. Sợ có chuyện không may đã xảy ra với con dâu, tất cả hai bên nội ngoại tổ chức tìm kiếm nhưng không hề có tung tích gì của Hằng.
Quá lo lắng gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền cùng công an địa phương. Đồng thời đăng tin trên các phương tiện thông tin đại chúng tuy nhiên cho đến nay người phụ nữ vẫn “bặt vô âm tín”.
Trao đổi với Phóng viên, đại diện công an huyện Hưng Nguyên cho biết: Hiện chúng tôi đã nhận được trình báo của gia đình về việc chị Nguyễn Thị Hằng mất tích. Chúng tôi đang tiến hành xác minh, điều tra tìm kiếm chị Hằng. Được biết chị Nguyễn Thị Hằng kết hôn với chồng là anh Nguyễn Văn Kiều vào năm 2010. Hai vợ chồng anh chị đã có 1 con gái 4 tuổi. Khi đi chị Hằng mặc bộ quần áo bò màu xanh. Mang theo túi xách cùng giấy tờ tùy thân, hộ chiếu.
Nhật Quang

Bình luận(0)