Chuyên cơ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời sân bay Đà Nẵng

Google News

Trong khi thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng đang khiến dư luận xôn xao thì lúc 13h10, một chuyên cơ bất ngờ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng.

Chuyen co bat ngo xuat hien tren bau troi san bay Da Nang
 Chuyên cơ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng chiều 6/1. Ảnh: Lê Phi
Lúc 13h10 phút chiều nay 6/1, tại sân bay Đà Nẵng đã xuất hiện một chuyên cơ. Chuyên cơ này chưa xác định được liệu có phải chở ông Nguyễn Bá Thanh về hay không. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, chuyên cơ này màu trắng, loại nhỏ và có cánh quạt phía trước mũi. Đây không phải là chuyên cơ đã xuất hiện trong sân bay Đà Nẵng vào ngày 2/1 vừa qua (ngày mà dư luận cũng xôn xao về tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển về nước sau nhiều ngày chữa bệnh tại Mỹ-PV).
Ngoài ra, tại cổng số 1 của sân bay hiện tại xuất hiện rất nhiều xe biển xanh và 80B. Đây là cổng VIP ra của sân bay Đà Nẵng.
Một nguồn tin khác cho biết, hiện xe y tế hiện đại nhất của khu vực miền Trung cũng đã lăn bánh và không còn xuất hiện tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.
Chuyen co bat ngo xuat hien tren bau troi san bay Da Nang-Hinh-2
 Xe biển số xanh tại cổng VIP của sân bay. Ảnh: Lê Phi
Theo TTO, trước đó, ông Trần Huy Dụng, Phó Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đã xác nhận: do thời tiết xấu nên chuyến bay chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về nước đã bị hoãn so với lịch trình dự kiến.
Do sự thay đổi này, chiều mai 7/1, bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương) sẽ chủ trì cuộc họp cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương). “Tất cả các câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời”, ông Dụng khẳng định.
Được biết, Đoàn công tác của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương dự kiến sẽ bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để trong trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh về nước thì sẽ tiến hành các công việc cần thiết và hội chẩn chuyên môn.
Theo PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)