“Chộp” được tên trộm sau 1 tháng mất cắp

Google News

(Kiến Thức) -Trưa nay (17/8), một vụ bắt trộm khá hi hữu xảy ra trên đường Thành Mẫu, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), tên trộm là một gã thanh niên đã cạy cửa đột nhập vào phòng trọ trộm chiếc xe gắn máy cách đây khoảng 1 tháng.

Chủ nhân chiếc xe bị mất trộm là anh Phạm Văn Tuấn cho biết, cách đây khoảng 1 tháng anh có việc phải về quê 10 ngày, khi trở vào thì phòng trọ đã bị cạy cửa, chiếc xe gắn máy để trong phòng đã không cánh mà bay.
 Tên trộm bị bắt sau 1 tháng trộm xe gắn máy.
Sáng nay, trên đường đi công việc tình cờ anh Tuấn lại phát hiện chiếc xe có nhiều đặc điểm y giống xe của mình trước đó bị mất đang đậu bên đường, duy chỉ có biển số là khác. Biết đây chính là xe của mình nhưng đã bị kẻ cắp lắp biển số giả. 
Để bắt gọn đối tượng trộm cắp này, anh Tuấn đã phải ngồi gần chở người điều khiển xe tới để bắt. Khi người này cắm chìa khóa vào xe, Tuấn liền hô hoán, hàng chục người đã nhanh chóng bắt gọn tên trộm.
Tại cơ quan công an, tên trộm khai tên Nguyễn Khắc Dũng (23 tuổi) quê Thạch Hà, Hà Tĩnh. Trước khi trộm xe của anh Tuấn, Dũng đã trộm trót lọt một chiếc xe khác. Người mất đưa giấy đăng ký xe đối chiếu với số máy, số khung chiếc xe hoàn toàn trùng khớp.
Khắc Lịch

Bình luận(0)