Sau lễ khánh thành, vào lúc 9h10 sáng cùng ngày, Sở Giao thông Vận tải cũng chính thức cho thông xe qua cầu. Hàng trăm người dân hai bên đường Hồng Bàng, 3 Tháng 2 háo hức chứng kiến buổi lễ khánh thành chiếc cầu trên. Xe máy, ô tô trọng tải dưới 10 tấn và xe buýt là những loại xe được phép qua cầu. Cây cầu hình chữ Y này được xem là lớn nhất trong số 12 cây cầu vượt bằng thép ở Việt Nam. Và là chiếc cầu vượt bằng thép thứ sáu được xây dựng tại TP.HCM trong hơn một năm qua. Cầu vượt xây dựng hình chữ Y, gồm nhánh cầu vượt hướng từ đường 3 Tháng 2 đi đường Hồng Bàng dài 234m, rộng 7m và nhánh cầu vượt đi thẳng đường Hồng Bàng dài 303m, rộng 12-15m. Kinh phí xây lắp khoảng 314 tỉ đồng.
Sau lễ khánh thành, vào lúc 9h10 sáng cùng ngày, Sở Giao thông Vận tải cũng chính thức cho thông xe qua cầu.
Hàng trăm người dân hai bên đường Hồng Bàng, 3 Tháng 2 háo hức chứng kiến buổi lễ khánh thành chiếc cầu trên.
Xe máy, ô tô trọng tải dưới 10 tấn và xe buýt là những loại xe được phép qua cầu.
Cây cầu hình chữ Y này được xem là lớn nhất trong số 12 cây cầu vượt bằng thép ở Việt Nam.
Và là chiếc cầu vượt bằng thép thứ sáu được xây dựng tại TP.HCM trong hơn một năm qua.
Cầu vượt xây dựng hình chữ Y, gồm nhánh cầu vượt hướng từ đường 3 Tháng 2 đi đường Hồng Bàng dài 234m, rộng 7m và nhánh cầu vượt đi thẳng đường Hồng Bàng dài 303m, rộng 12-15m. Kinh phí xây lắp khoảng 314 tỉ đồng.