Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên họ Song... nhập ngũ.Thành công của phim Hậu duệ mặt trời gần đây đã giúp cho giá trị quảng cáo của Song Jong Ki tăng lên đỉnh điểm.Nhờ bộ phim, dòng xe SUV Tucson màu xanh của Hyundai mà Đại úy Yoo lái trong phim đã có doanh thu vượt bậc tại thị trường Trung Quốc. Tổng cộng thu về 100 tỷ won giúp cho anh chàng trở thành ngôi sao quảng cáo sinh lời cực lớn.Trước đó, Song Joong Ki cũng là đại diện của nhiều nhãn hàng như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, điện thoại di động... Sau thành công của phim, nam diễn viên tiếp tục ký hợp đồng có giá trị lớn của nhiều mặt hàng cao cấp như LG, Galaxy, The North Face, Laneige Homme, Lotteria hay Kolon Sport…Hiện tại, anh đã ký thêm 10 hợp đồng quảng cáo mà mới đây nhất là làm đại diện cho một hãng máy lọc nước.Với sức hút cực lớn, Song Joong Ki đang trên con đường trở thành ông hoàng quảng cáo mới của Hàn Quốc.Đặc biệt, người hâm mộ Trung Quốc cũng phát cuồng đi mua các sản phẩm do Song Joong Ki làm đại diện, khiến mức cát xê quảng cáo của nam diễn viên ngày càng tăng cao.Được biết trước đó, mỗi quảng cáo của Song Joong Ki có mức giá là 3,79 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng) thì bây giờ, vai diễn chàng quân nhân Yoo Shi Jin đã giúp anh bỏ túi được 4,34 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ đồng). Như vậy, với một quảng cáo được ký ở Trung Quốc trong một năm, Song Joong Ki sẽ thu về 1 – 1,5 tỷ won (khoảng 30 tỷ đồng).Theo như giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Song Joong Ki đang trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại Trung Quốc.Rất nhiều thương hiệu ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để mời nam diễn viên, điều này đồng nghĩa với việc, số tiền cát-xê ấy chưa có dấu hiệu dừng lại.Không những đóng phim và ca hát hay, anh chàng còn thành công với cuốn sách Beauty skin project. Cuốn sách của Song Joong Ki được nhiều ngôi sao trong ngành đánh giá cao, là sách best-seller sau 1 tháng bán và thậm chí còn được 9 điểm trên bảng đánh giá sách hay của trang web Naver. Nó trở thành cuốn sách cần có của phái nam xứ Hàn. Ảnh: Bìa cuốn sách của Song Joong Ki.
Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên họ Song... nhập ngũ.
Thành công của phim Hậu duệ mặt trời gần đây đã giúp cho giá trị quảng cáo của Song Jong Ki tăng lên đỉnh điểm.
Nhờ bộ phim, dòng xe SUV Tucson màu xanh của Hyundai mà Đại úy Yoo lái trong phim đã có doanh thu vượt bậc tại thị trường Trung Quốc. Tổng cộng thu về 100 tỷ won giúp cho anh chàng trở thành ngôi sao quảng cáo sinh lời cực lớn.
Trước đó, Song Joong Ki cũng là đại diện của nhiều nhãn hàng như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, điện thoại di động... Sau thành công của phim, nam diễn viên tiếp tục ký hợp đồng có giá trị lớn của nhiều mặt hàng cao cấp như LG, Galaxy, The North Face, Laneige Homme, Lotteria hay Kolon Sport…
Hiện tại, anh đã ký thêm 10 hợp đồng quảng cáo mà mới đây nhất là làm đại diện cho một hãng máy lọc nước.
Với sức hút cực lớn, Song Joong Ki đang trên con đường trở thành ông hoàng quảng cáo mới của Hàn Quốc.
Đặc biệt, người hâm mộ Trung Quốc cũng phát cuồng đi mua các sản phẩm do Song Joong Ki làm đại diện, khiến mức cát xê quảng cáo của nam diễn viên ngày càng tăng cao.
Được biết trước đó, mỗi quảng cáo của Song Joong Ki có mức giá là 3,79 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng) thì bây giờ, vai diễn chàng quân nhân Yoo Shi Jin đã giúp anh bỏ túi được 4,34 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ đồng). Như vậy, với một quảng cáo được ký ở Trung Quốc trong một năm, Song Joong Ki sẽ thu về 1 – 1,5 tỷ won (khoảng 30 tỷ đồng).
Theo như giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Song Joong Ki đang trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại Trung Quốc.
Rất nhiều thương hiệu ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để mời nam diễn viên, điều này đồng nghĩa với việc, số tiền cát-xê ấy chưa có dấu hiệu dừng lại.
Không những đóng phim và ca hát hay, anh chàng còn thành công với cuốn sách Beauty skin project. Cuốn sách của Song Joong Ki được nhiều ngôi sao trong ngành đánh giá cao, là sách best-seller sau 1 tháng bán và thậm chí còn được 9 điểm trên bảng đánh giá sách hay của trang web Naver. Nó trở thành cuốn sách cần có của phái nam xứ Hàn. Ảnh: Bìa cuốn sách của Song Joong Ki.