Cơ hội sở hữu xe Mazda 3 cùng FLC Grand Hotel Sam Son

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 23/12/2017, CENLAND sẽ phối hợp cùng Chủ đầu tư FLC Group tổ chức “Lễ tri ân khách hàng dự án FLC Grand Hotel Sam Son” tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Tại sự kiện, tất cả các khách hàng đã đặt mua thành công condotel FLC Grand Hotel Sam Son từ ngày 01/8/2017 đến nay sẽ được tham dự bốc thăm may mắn xe ô tô Mazda 3 trị giá 660 triệu đồng.
Những khách hàng, nhà đầu tư đặt mua thành công condotel dự án tại sự kiện còn được tham dự bốc thăm trúng điện thoại iPhone 7 plus, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort.
Đồng thời, những khách hàng tham dự sự kiện cũng có cơ hội nhận “lì xì” với nhiều quà tặng giá trị như: lò vi sóng, bếp từ Electrolux với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 triệu đồng.
FLC Grand Hotel Sam Son có thiết kế cong nhẹ hình cánh cung, uốn mình bên hồ nước rộng 40.000 m2 rợp bóng cây. 
Trái tim của quần thể FLC Sầm Sơn
Nhận thấy tiềm năng của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, cũng như sức nóng của thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, chủ đầu tư FLC Group đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, đầu tư phát triển quần thể quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort.
Những dự án thuộc FLC Sam Son Beach & Golf Resort sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động đều đạt kết quả tốt, với tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức 70 – 80%, mang đến lợi nhuận thực cho các nhà đầu tư luôn trên 10%. Đặc biệt, những sản phẩm condotel luôn tạo được hấp lực lớn với nhà đầu tư, khách hàng.
FLC Grand Hotel Sam Son được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort. 
Là condotel thứ hai sau FLC Luxury Hotel, FLC Grand Hotel sở hữu vị trí trung tâm Quần thể du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sam Son Beach & Golf Resort, trên đại lộ Nam Sông Mã, hướng nhìn ra biển.
Với thiết kế ưu việt, bao gồm 402 căn hộ khách sạn, có diện tích từ 44 đến 158m2, trong đó có hai phòng tổng thống rộng 569m2, các căn condotel tại FLC Grand Hotel Sam Son có giá từ 1,7 tỷ/căn.
Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích của quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Grand Hotel Sam Son còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực Above All Poor Bar, bể bơi nước nóng, Cigar Bar, Roof Top Bar…
Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12/2017
Tính đến tháng 11/2017, FLC Grand Hotel Sam Son đã chính thức đi vào hoạt động và đạt hàng trăm lượt thuê mỗi tuần. Các căn condotel tại đây cũng bởi vậy mà luôn “cháy hàng” trong các lễ mở bán.
Theo đại diện Chủ đầu tư, sở hữu các căn condotel FLC Grand Hotel Sam Son, ngoài cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm, khách hàng còn được tặng thêm 15 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống của Tập đoàn FLC trên khắp cả nước như Quy Nhơn, Hạ Long, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,…
Riêng trong tháng 12/2017, khi sở hữu các căn condotel tại dự án và thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng còn được chiết khấu thêm 5.5% giá trị căn hộ. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn được nhận ngay lợi nhuận cam kết trước 1 năm (tính đến 31/12/2018) sau 2 tháng kể từ khi khách hàng vào đủ 95% giá trị căn hộ.
Với mục tiêu thu hút gần 7 triệu lượt khách du lịch đến hết năm 2017, Sầm Sơn, Thanh Hóa đã, đang và sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS nghỉ dưỡng phía Bắc. Đây cũng là một trong những yếu tố tác động, khiến giá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở vị trí đắc địa tại Sầm Sơn như FLC Grand Hotel Sam Son chắc chắn sẽ tăng mạnh theo xu thế bền vững.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm thuộc CENLAND).
Hotline: 0976350350
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)