Cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam chính thức thắp sáng

Google News

(Kiến Thức) - Cây thông cao nhất Việt Nam chính thức được thắp sáng vào tối qua, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người trong niềm hân hoan, háo hức.



Gần 600 bóng đèn led với một ngôi sao ở trên đỉnh cùng hàng nghìn phụ kiện trang trí trên cây thông cao kỉ lục 32,5 m, nặng hơn 5 tấn làm bừng sáng Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hà Nội.
Ông Trần Chiến Thắng, Phó Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Thể thao và Du lịch, đã trao chứng nhận kỷ lục “Cây thông Noel cao nhất Việt Nam” cho ông Trần Anh Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Hoàng Gia (Royal City) thuộc Tập đoàn Vingroup.
 Lễ hội ẩm thực đan xen lễ hội đường phố và ca nhạc trên sân khấu cũng được tổ chức để tặng riêng cho khách hàng và cư dân của khu đô thị trong mùa Giáng sinh đầu tiên.
Các món ăn được phục vụ liên tục và bố trí tại nhiều khu vực trên Quảng trường để thực khách có thể thỏa thích tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo theo phong cách tiệc đứng với chủ đề BBQ.
Trước khi diễn ra chương trình khoảng 2 tiếng, nhiều cư dân cùng gia đình đã đến sớm để hòa vào không khí lễ hội, lễ giáng sinh. Ngay từ cổng vào, Ban tổ chức đã bố trí “ông, bà” Noel để chào mừng, các vũ điệu carnaval để chào đón.
Chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự hội tụ của “dàn sao” là các ca sĩ trẻ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đinh Hương, Anh Khoa, nữ rapper Kimmese, ban nhạc Philipines, ban nhạc Flamenco cùng vũ đoàn. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng - Á quân cuộc thi “So you think you can dance 2013”, …
Chương trình Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013 khép lại với sự xuất hiện của các ca sĩ tham gia chương trình cùng hòa vang những bài ca về Mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ.
Không gian rộng lớn và được bố trí nhiều màn hình led giúp mọi người ở vị trí nào cũng vừa chọn món ăn vừa xem ca nhạc. Cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam sẽ thắp sáng trong suốt mùa Giáng sinh 2013 trên Quảng trường Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

PV

Bình luận(0)