Tập dưỡng sinh hết đau đại tràng

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận cảm lạnh, sức khoẻ suy sụp, tưởng không qua khỏi nhưng nhờ tập dưỡng sinh tâm năng, sức khoẻ của bà được phục hồi.

Kiên trì tập luyện, đẩy lùi bệnh tật
Bà Thúy cho biết, khi còn trẻ ở nhà làm ruộng và kể cả khi đã làm kế toán ở Bệnh viện Nghĩa Lộ, Hoàng Liên Sơn vì điều kiện kinh tế phải tăng gia sản xuất thêm, bà thường phải tiếp xúc với thuốc trừ sâu nên cơ thể bị nhiễm độc, ốm yếu. Đặc biệt, bà có nhiều bệnh mạn tính như viêm khớp, viêm tai giữa... và nhất là viêm đại tràng. Người bé nhỏ, sức yếu cộng với bệnh đại tràng cứ ăn vào là đau bụng, đi ngoài... nên bà không đủ sức khoẻ để làm việc, xin nghỉ hưu sớm. 
Về quê dưỡng sức và chữa trị tưởng bệnh sẽ khỏi nào ngờ sau một trận bị cảm bà gần như quỵ hẳn, các bệnh thi nhau phát tác như mất ngủ (mỗi ngày chỉ ngủ được 4 - 5 tiếng), đau lưng, xương khớp sưng to đi lại khó khăn. Nguy hại nhất là bà ăn không thấy ngon, ăn ít, ăn kém và kiêng khem rất kỹ mà ngày vẫn đi ngoài cả chục lần... Bà nghĩ, với tình trạng sức khoẻ yếu như vậy, các thuốc không có tác dụng chắc bà chẳng sống được bao nhiêu. 
Trong lúc bi quan, chán nản, năm 2009 địa phương mở lớp dưỡng sinh tâm năng thu nhận năng lượng vũ trụ vào người qua hệ thống cửa hút (khi đã mở) biến đổi thành năng lượng nội năng của con người, nuôi dưỡng sức sống con người khỏe cả thân - tâm... bà đã tham gia tập luyện. 
Việc tập luyện rất khó khăn, đau đớn nhưng bà cứ kiên trì tập luyện mỗi ngày 1,5 tiếng, sau hơn 1 năm cơ thể bà phục hồi dần, khoẻ ra, tăng cân, ăn ngon. Đặc biệt, bệnh đại tràng, đau khớp, viêm tai giữa của bà không thấy đau và không phải uống thuốc 3 năm nay.
 Bà Đỗ Thị Thúy ngồi tập dưỡng sinh.
Bệnh thuyên giảm 70 - 80%
Tương tự, ông Trần Đăng Minh (sinh năm 1951 ở thôn Chấp Trung I, Đoan Hùng, Hưng Hà, Thái Bình) bị rất nhiều bệnh: Đau tiền đình, thần kinh vai gáy, huyết áp tụt, đau thần kinh tọa, viêm họng, gai đốt sống và đặc biệt là đau đại tràng mạn tính đi viện liên miên. 
Năm 2011, cơ thể ông sa sút nghiêm trọng chỉ còn chưa đầy 40kg, người xanh hốc hác, gia đình bi quan tưởng ông không thể sống kéo dài để giúp đỡ con và gia đình được. Nhưng qua 2 liệu trình tập luyện tâm năng, được các hướng dẫn viên truyền năng lượng giải bệnh, cơ thể ông đã phục hồi tăng dần, bệnh thuyên giảm khỏi 70 - 80%.
Ông Minh cho biết, từ cõi chết trở về, suốt 10 năm nay ông không chỉ chăm rèn luyện tâm năng dưỡng sinh để có sức khoẻ dồi dào, cân nặng luôn đạt 50 - 53kg mà ngày nào ông cũng đạp xe 15 - 30kg từ các thôn đến các xã để hướng dẫn giúp hàng nghìn môn sinh tập luyện. Thực tế cho thấy, có nhiều môn sinh bị các bệnh trầm trọng như tiền đình, huyết áp, thần kinh đã khỏi bệnh, thậm chí có người bị u vú, u nang buồng trứng... lành tính đều thuyên giảm. 
"Tập luyện tâm năng dưỡng sinh đòi hỏi phải thực hiện tư thế ngồi đúng với hơi thở là phương pháp giải sự ô nhiễm, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể. Thời gian đầu tập luyện chưa quen nên bị đau, phải kiên trì vượt qua, phải đương đầu với các ô nhiễm trong cơ thể để cân bằng là cực kỳ quan trọng. Thường sau 49 ngày luyện ở lớp và ở nhà, các môn sinh đều đạt được kết quả và đẩy lùi bệnh tật, giải được một số bệnh. Có những người đã khỏi được những bệnh thông thường. Không tiếp tục luyện tập, các bệnh lại tái phát".
Bà Phạm Thị Mai Cương (Giám đốc Trung tâm Tâm năng dưỡng sinh - Phục hồi sức khoẻ)
Thúy Nga

Bình luận(0)