7 mẫu phụ nữ “biếu không” cũng “chẳng ma nào rước“

Google News

Những mẫu phụ nữ sau khiến đàn ông gặp một lần là "chạy mất dép", có "biếu không" cũng chẳng chàng nào dám rước.

Phụ nữ lẳng lơ
Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ "sớm nắng chiều mưa"
Dù đây có thể là một đặc tính tiêu biểu của con gái nhưng sự bất ổn tâm trạng thái quá có thể khiến người đàn ông cảm thấy không an toàn và không muốn ở bên cả đời.
Ngoài ra, kiểu phụ nữ không ổn định về cảm xúc, vui buồn thất thường, cáu giận vô cớ cũng khiến đàn ông mệt mỏi và không muốn kết hôn. Anh ấy luôn sẵn sàng bên vợ nhưng cô ấy ít nhất phải hiểu bản thân mình muốn gì và điều gì khiến mình hạnh phúc. Đàn ông không thể cứ mãi chạy theo dỗ dành người phụ nữ của mình như trẻ nhỏ được.
Phụ nữ lười biếng
Đàn ông sẽ không thể giao phó căn nhà cũng như cuộc đời của mình cho một cô nàng lười biếng, chỉ thích hưởng thụ. Đàn ông sẽ chú ý đến những cô gái có khả năng thu vén, thu xếp gia đình để họ có thể toàn tâm toàn ý ra ngoài kiếm tiền mà không phải lo lắng gì cả. Ngoài ra, một cô nàng chăm chỉ, cần cù cũng sẽ là tấm gương tốt cho các con sau này.
Đàn ông khao khát tìm một người vợ, một người bạn đời biết cách san sẻ những gánh nặng cùng mình trong cuộc sống. Điều ấy chí ít được hiểu là cô ấy có một công việc để làm, yêu thích công việc, chăm chỉ với việc nhà chứ không phải là kiểu “không muốn động chân, động tay” vào bất cứ việc gì.
Phụ nữ lụy tình
Ngược lại với cô nàng “hoang dã” bên trên, mẫu phụ nữ sến sẩm, lụy tình cũng khiến đàn ông hốt hoảng. Lúc nào cũng muốn dựa dẫm vào đàn ông, không có chính kiến và quá bi lụy trong chuyện tình cảm. Kiểu phụ nữ này khi gặp một biến cố nhỏ thôi cũng có thể sụp đổ ngay lập tức.
Người phụ nữ không tự chủ sẽ khiến đàn ông cảm thấy áp lực và không còn cảm thấy đặc biệt nữa. Một khi tình yêu trở thành gánh nặng tâm lý, đàn ông dễ sinh chán nản.
Phụ nữ quá ghen tuông
Ghen tuông một chút để thể hiện tình yêu với chàng thì sẽ rất thú vị, như một chút ớt cay cho tình yêu thêm gia vị. Nhưng ghen tuông đến độ mất kiểm soát, mất lí trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!
Kiểu phụ nữ suốt ngày thích kiểm soát, hay nghi ngờ, luôn dằn vặt người yêu khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạn gái thực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy. Yêu đã ghen tuông, kiểm soát ngột ngạt thế này thì về chung sống với nhau làm sao được?
Phụ nữ thích làm chủ
Ban đầu, người đàn ông có thể thấy tính cách này khá đáng yêu, rằng anh ta thích một cô gái có tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhận ra rằng có những thứ hơi khác và chàng sẽ "cảm thấy như mình là một cậu học trò lớp 2, luôn bị cô giáo bắt phải làm điều này, điều kia". Vì vậy, nếu bạn nhận thấy chính mình giống cô nàng kiểu này, hãy thử thay đổi một chút nhé.
Phụ nữ thích buôn chuyện
Các quý cô thuộc tuýp này suốt ngày thích nói về người khác và những vấn đề của họ. Hệ quả là, nhiều nam giới thường hành động một cách thận trọng khi ở gần cô gái này bởi vì họ không bao giờ biết sau lưng mình cô ấy sẽ nói gì. Ban đầu, cánh mày râu có thể sẽ thấy cô ấy khá vui vẻ nhưng khi họ hiểu rõ hơn cô nàng, điều duy nhất họ muốn là tránh thật xa.
Mời quý độc giả xem thêm video: 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)