10 tuổi đã được bố mẹ cho tiêm hormone chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng người Anh đã chủ động tiêm hormone chuyển giới cho con gái 10 tuổi khi biết rõ giới tính thật của bé là trai.  

Dù ở trong thân hình của một bé gái nhưng Kai Windsor, sống tại Gloucestershire (Anh) thích bóng đá, cắt tóc ngắn và từ chối mặc váy như mọi cậu con trai. 
Cho đến năm 9 tuổi, Kai thừa nhận với mẹ mình rằng: "Con thực sự là con trai", khiến chị Rachel, mẹ bé, cực kỳ choáng váng.
10 tuoi dã duọc bó mẹ cho tiem hormone chuyen gioi
 Kai Windsor thích bóng đá, cắt tóc ngắn và từ chối mặc váy như những cậu bé khác.
Chị Rachel hồi tưởng lại quá khứ: "Kai không quan tâm đến búp bê hay các đồ chơi của bé gái từ khi sinh ra. Khi bắt đầu đi học, bé chỉ thích mặc quần như các cậu bé. Tôi còn nhận thấy bé bắt đầu đỏ mặt khi tiếp xúc với các bé gái".
10 tuoi dã duọc bó mẹ cho tiem hormone chuyen gioi-Hinh-2
 Kai Windsor được điều trị hormone giới tính từ khi lên 10.
Năm nay, Kai bước sang tuổi thứ 10 và bố mẹ bé đồng ý cho Kai điều trị hormone chuyển đổi giới tính, ngăn chặn quá trình dậy thì thành một người phụ nữ. Kai sẽ được tiến hành phẫu thuật chuyển giới và hoàn thiện quá trình này để trở thành một người đàn ông trưởng thành cho đến khi đủ 16 tuổi.
Kai không phải là trường hợp duy nhất đối mặt với vấn đề giới tính. Số trẻ có giới tính nhầm lẫn ở Anh đã tăng gấp 4 lần kể từ năm 2009 đến nay, Trung tâm Dịch vụ Y khoa Quốc gia (NHS) tiết lộ.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)