Điều ta có thể thấy rõ nét nhất là phần khung được đẩy dài tạo cho chiếc Cub có 1 chiếc cổ như hươu cao cổ.Phần tay lái được làm gọn lại và chúc xuống để tay lái có thể điều khiển được dễ dàng hơn. Bánh trước được làm cho to hơn tạo dáng vươn cho chiếc xe, bánh sau được làm nhỏ lại hạ gầm, khoang máy cũng được gia cố bằng lớp vỏ nhôm bảo vệ. Ống xả của xe cũng là một điều đặc biệt nó được vắt qua thân máy và mở ống sáng ngả đồng.
Để chân được đẩy ra phía sau cho phù hợp với dáng ngồi nhoài người về phía trước. Yên xe được đóng chặt với bình xăng tạo cơ sở chắc chắn khi ngồi dáng nhoài về phía trước. Bởi vậy bình xăng được hàn với một ống thép hướng lên trên giống một ống khói. Đuôi xe được cắt gọn để lộ bánh. Tổng thể chiếc xe nhìn khá dị với nhiều đường nét chẳng giống ai.
Điều ta có thể thấy rõ nét nhất là phần khung được đẩy dài tạo cho chiếc Cub có 1 chiếc cổ như hươu cao cổ.
Phần tay lái được làm gọn lại và chúc xuống để tay lái có thể điều khiển được dễ dàng hơn.
Bánh trước được làm cho to hơn tạo dáng vươn cho chiếc xe, bánh sau được làm nhỏ lại hạ gầm, khoang máy cũng được gia cố bằng lớp vỏ nhôm bảo vệ. Ống xả của xe cũng là một điều đặc biệt nó được vắt qua thân máy và mở ống sáng ngả đồng.
Để chân được đẩy ra phía sau cho phù hợp với dáng ngồi nhoài người về phía trước. Yên xe được đóng chặt với bình xăng tạo cơ sở chắc chắn khi ngồi dáng nhoài về phía trước.
Bởi vậy bình xăng được hàn với một ống thép hướng lên trên giống một ống khói.
Đuôi xe được cắt gọn để lộ bánh. Tổng thể chiếc xe nhìn khá dị với nhiều đường nét chẳng giống ai.