Xôn xao chuyện đĩa bay ngoài hành tinh xuất hiện ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Vòng tròn sáng bí ẩn, có hình bầu dục giống như đĩa bay UFO xuất hiện lơ lửng trên bầu trời ở thành phố Houston, Mỹ.

Các bức ảnh do một số người dân ở Houston đăng tải lên mạng xã hội Twittercho thấy một vòng tròn sáng ánh đèn có hình bầu dục giống như đĩa bay của người ngoài hành tinh. Chúng làm dấy lên nhiều xôn xao trong giới khoa học, liệu có phải đĩa bay đến bang Texas trong tuần này?
Vòng tròn sáng bí ẩn giống UFO trong bức ảnh đăng tải trên Twitter.

 Ở một địa điểm khác trong bang Texas, người dân cũng chụp được bức ảnh vòng tròn bí ẩn tương tự.

Bức ảnh chụp "vật thể lạ" di chuyển đi xa hơn khỏi bầu trời bang Texas. 
Các chuyên gia chuyên nghiên cứu về đĩa bay ngoài hành tinh lên tiếng: “Những bí ẩn về UFO luôn là thách thức với con người, sự xuất hiện của vật thể lạ trên bầu trời ở Houston rất đáng để quan tâm”. Vật thể lạ trôi nổi trong những đám mây trước cơn bão, phát ra ánh sáng lạ. Nhiều tín đồ UFO một mực khẳng định đó là dấu hiệu của người ngoài hành tinh xuất hiện, không còn gì để tranh cãi.
Tuy nhiên, một bộ phận những nhà nghiên cứu khác cho rằng vật thể lạ có thể là “sản phẩm” của thời tiết bão ở Houston, Mỹ ngày hôm đó. Tiến sĩ Carolyn Sumners, phó chủ tịch hội Thiên văn học tại Bảo tàng khoa học tự nhiên Houston nói: “Tôi nghĩ tin đồn UFO chỉ là lời đồn thổi. Thật dễ dàng để nói rằng đó là đĩa bay người ngoài hành tinh”. Hiện các nhà nghiên cứu vẫn tập trung tìm hiểu nguyên nhân xuất hiện vòng tròn lạ.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)