Tạo đủ dáng với bàn làm việc thông minh

Google News

(Kiến Thức) - Thường xuyên ngồi làm việc dễ khiến dân văn phòng mắc nhiều bệnh tật và thói quen xấu. Nhưng với chiếc bàn này mọi thứ sẽ khác.

 
Trước khi giới thiệu M1 thì công ty Stir của Mỹ đã bán một phiên bản tương tự trước đó tên là F1 có giá 3.900 USD. So với F1 thì bàn thông minh M1 cũng sở hữu những tính năng tương tự như lập thời gian biểu nhắc nhở người dùng vận động bằng cách đổi tư thế làm việc bằng cách ngồi ghế, đứng hoặc cúi,... tùy theo cài đặt của họ. Thậm chí, lại bàn này còn có khả năng ghi nhớ thói quen người dùng để lập một thời gian biểu tự động, gợi ý cho người dùng sử dụng. 
 
Điểm khác biệt của M1 so với phiên bản trước là xử lý nhanh hơn rõ rệt, đẹp hơn và tiện lợi hơn. Mặt bàn của M1 có kích thước 30 x 60 inch đủ để đặt một chiếc laptop và giấy tờ làm việc khác. Hệ thống xử lý thông tin của M1 được thực hiện thông qua "bộ não" là vi xử lý Cortex-A8 1GHz. M1 còn được trang bị WIFI, Bluetooth, có sẵn cable kết nối tới các thiết bị di động và 4 cổng USB. 
 
Ngoài ra, M1 còn sở hữu một màn hình cảm ứng 5 inch có độ sáng phù hợp, góc nhìn rộng và không bị chói. Người dùng có thể sử dụng màn hình này để đăng nhập vào tài khoản của mình trên đám mây tại bất kỳ chiếc bàn nào của Stir mà không cần cài đặt lại thông tin, thời gian biểu hay thói quen cho bàn mới.
 
Dù nhiều ý kiến vẫn cho rằng, việc rao bán với giá 2.990 USD so với những thiết kế và tính năng của mình, thì M1 vẫn rất khó "tiêu" đối với người dùng. Tuy nhiên, Stir vẫn tỏ ra khá tự tin với doanh số mang lại từ sản phẩm mới này của mình. 

T.L (Theo Slashgear)

Bình luận(0)