HTC RE sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 25/01

Google News

(Kiến Thức) - HTC vừa chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh độc đáo HTC RE tại Việt Nam. Giá bán lẻ đề nghị chính thức: 4.290.000 đồng.

RE là một chiếc camera đặc biệt, có thể sử dụng riêng lẻ như một chiếc máy ảnh độc đáo, vừa có thể sử dụng kết hợp với smartphone.
 

Với thiết kế hình trụ, tối giản, nhỏ gọn và tinh tế, RE được tạo ra để có thể cầm vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay của người dùng. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, cảm biến “Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi bạn vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn.
 
Nhờ có cảm biến CMOS độ phân giải cao 16MP, quay phim Full HD (1080p), hình ảnh thu được bằng RE sẽ rõ nét và sinh động. Bên cạnh đó, ống kính góc cực rộng 146 độ giúp thu nhận toàn khung cảnh hiện ra trước mắt mà không cần đến ống ngắm. Đặc biệt, chế độ quay phim chuyển động chậm “Slow-Motion” hay chế độ chụp ảnh “Time-Lapse” cho phép người dùng thoả sức sáng tạo với đoạn phim hay hình ảnh của mình.
RE có khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét, trong thời gian 30 phút  mà không cần đến phụ kiện chống nước nào bảo vệ bên ngoài (khi dùng với phụ kiện bảo vệ, khả năng chống nước sẽ được tăng cường).
Một tính năng tiện dụng khác của RE là RE sẽ tương tác với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng RE, giúp bạn đồng bộ hình ảnh, video và những đoạn phim Time-Lapse thông qua WIFI. Ứng dụng này cho phép sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bạn không cần phải chỉnh sửa hay đồng bộ hóa trên máy tính vì ứng dụng RE này sẽ tự động sao lưu lại dữ liệu vào bộ nhớ đám mây hoặc điện thoại, kết hợp với ứng dụng Zoe, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ lập tức các đoạn video nổi bật đã được chỉnh sửa thật chuyên nghiệp. Mọi việc càng trở nên đơn giản hơn nữa với khả năng điều khiển thiết bị RE từ xa cũng như biến chiếc điện thoại của bạn thành màn hình ngắm từ xa thông qua ứng dụng Remote Live Viewfinder.
 

Thêm vào đó, máy ảnh RE cũng đã cho phép người dùng vừa quay phim vừa phát trực tuyến (Live streaming) thông qua YouTube. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android. Phiên bản hỗ trợ cho iOS sẽ được cập nhật vào giữa tháng 2.

RE sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/01/2015 với 3 màu sắc: Trắng, Xanh và Cam.


T.L

Bình luận(0)