Đầu phát hi-res của Sharp có giá 100 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sharp hiện đang bán chiếc đầu phát HD không dây WiSa đầu tiên trên thế giới với giá lên tới 5.000 USD.

Sharp đã nhen nhóm về một thiết bị chơi nhạc hi-res cách khá lâu dựa trên công nghệ WiSA (Wireless Speakers and Audio) độc quyền. Công nghệ này cho phép người dùng có thể truyền tải tín hiệu 24-bit/96kHz trên băng tần 5.2-5.8GHz, mà không làm mất mát hay gây nhiễu tín hiệu.
 Sharp WiSa SD-WH1000U.

WiSA từng được thử nghiệm và trình diễn nhiều lần trên mẫu đầu phát SD-WH1000U và đến tận bây giờ, nó mới được bán ra thị trường với mức giá lên tới 4.999 USD, tương đương 106 triệu đồng.

Về cơ bản, SD-WH1000U là thiết bị chơi nhạc chuyên trị các định dạng không nén như WAV, FLAC, với độ phân giải 24-bit/96kHz. Thậm chí nó còn tương thích với các tín hiệu DSD, vốn đang được giới audiophile đánh giá rất cao hiện nay.

Ngoài ra, mẫu đầu phát mới của Sharp còn có thêm ổ đĩa Bluray/SACD, và cho phép truyền tải tín hiệu video Full HD 1080p thông qua các đầu vào và đầu ra HDMI 1.4, hoặc giao tiếp không dây WiHD. Điều này giúp cho nó có thể sử dụng như một AV Receiver truyền thống, tức là giải mã tín hiệu âm thanh và passthrough tín hiệu hình ảnh Full HD lên màn hình lớn.

 

Sharp hiện đang bán chiếc đầu phát không dây WiSa đầu tiên trên thế giới với giá lên tới 5.000 USD, và để sử dụng tính năng không dây này, người dùng sẽ phải mua thêm một phụ kiện giá 999 USD có tên gọi là VR-WR100U Wireless Bridge.
Quốc Thiện

Bình luận(0)