Camera của Galaxy S6 khiến nhiều đối thủ phải ghen tị

Google News

(Kiến Thức) - Camera của Galaxy S6 và Galaxy được trang bị tính năng lấy nét siêu nhanh, ống kính có độ mở lớn, hệ thống chống rung quang học...

Galaxy S6 và Glaxy S6 Edge được Samsung trang bị hệ thống camera hoàn toàn mới. Ngoài những tính năng từng xuất hiện trên dòng S5 thì Galaxy thế hệ mới còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng vô cùng độc đáo khác.
Lấy nét siêu nhanh
Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có khả năng bắt nét trên bất kỳ chủ thể nào, bất kể chủ thể đó đang nằm yên hay di chuyển. Thêm vào đó, thế hệ Galaxy mới được trang bị cảm biến lấy nét theo pha giống như trên người tiền nhiệm S5, với khả năng bắt nét chỉ trong 0,3 giây.
Camera cua Galaxy S6 khien nhieu doi thu phai ghen ti
Galaxy S6 và S6 Edge được trang bị khả năng bắt nét siêu nhanh. 
Tính năng bắt dính nét trên chủ thể được Samsung gọi là Fast Tracking Auto-Focus. Tính năng này cho phép điện thoại có thể theo dõi được chủ thể trong thời gian thực và giúp cho cameara có thể lấy nét liên tục ngay cả khi chủ thể di chuyển. Đây được xem là món hàng độc, chỉ có duy nhất trên dòng S6 của Samsung.
Coi trước hình chụp HDR trong thời gian thực
Những bức ảnh HDR thường mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, để có được một bức ảnh HDR đúng nghĩa thì người chụp mất rất nhiều thời gian. Một trong những thứ gây khó khăn nhất khi chụp HDR đó là người dùng không thể xem trước được kết quả.
Camera cua Galaxy S6 khien nhieu doi thu phai ghen ti-Hinh-2
 Khả năng trình diễn HDR theo thời gian thực.
Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi Samsung tung ra Galaxy S6 và S6 Edge. Cả hai cụm camera trước và sau của 2 chiếc điện thoại này đều cho phép người dùng có thể xem kết quả hình chụp HDR trong thời gian thực để hình dung rõ hơn tác phẩm của mình, mà không phải chờ chụp xong.

Chống rung quang học
Cả Galaxy S6 và S6 Edge đều được trang bị hệ thống chống rung quang học cho camera sau. Hệ thống này từng được ứng dụng cho dòng phablet Galaxy Note 4 và nhận được nhiều lời khen ngợi của người dùng.
Camera cua Galaxy S6 khien nhieu doi thu phai ghen ti-Hinh-3
 Hệ thống chống rung quang học tiên tiến được Samsung trang bị cho các dòng điện thoại cao cấp.
Hệ thống chống rung quang học của Samsung cho phép điện thoại có thể tự động tính toán để cân bằng rung động, qua đó giúp cho ảnh không bị nhòe khi người dùng chụp rung tay hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, hệ thống này không chỉ hỗ trợ chụp ảnh tĩnh mà còn có thể được kích hoạt để quay video.

Ống kính camera có khẩu độ F1.9
Samsung trang bị cho camera trước và sau của Galaxy S6 ống kính có khẩu độ lên tới F1.9. Đây được xem là khẩu độ thuộc loại lớn nhất từng xuất hiện trên ống kính của camera dành cho smartphone.
Camera cua Galaxy S6 khien nhieu doi thu phai ghen ti-Hinh-4
 Ống kính khẩu độ lớn giúp người dùng chụp thiếu sáng tốt hơn.
Khẩu độ lớn cho phép Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, nhờ đó khả năng chụp ảnh thiếu sáng và xóa phông sẽ tốt hơn.

Camera trước hỗ trợ chụp siêu rộng
Mặc dù không được nhiều người nhắc đến, tuy nhiên camera trước của điện thoại Galaxy S thế hệ mới có khả năng chụp góc siêu rộng lên tới 120 độ, thuộc loại rộng nhất hiện nay.
Camera cua Galaxy S6 khien nhieu doi thu phai ghen ti-Hinh-5
 Mô-đun camera trước với ống kính siêu rộng của Galaxy S6 và S6 Edge.
Camera ra góc rộng trên điện thoại cho phép người dùng dễ chụp ảnh "tự sướng" hơn, đặc biệt là trong trường hợp chụp với đông người hoặc muốn lấy thêm nhiều cảnh nền hơn cho bức ảnh.
QT

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Áo Vàng

Ganh tỵ là đúng rồi

Minh Hiền

Như Ngọc

Quá đã s6 ơi