Yêu 5 tháng bị cắm “7 cái sừng”, gái xinh đi hẹn hò bị từ chối

Google News

Cuộc ghép đôi không thành giữa cặp trai tài gái sắc có điểm chung đều bị “cắm sừng” khiến ai cũng tiếc nuối.

Ghép đôi thần tốc tập mới nhất tuần này cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi là Thanh Vũ (37 tuổi, TP.HCM) – ca, nhạc sĩ, biên kịch kiêm kinh doanh mỹ phẩm và Yến Nhi (30 tuổi, Đồng Nai) – nhân viên spa.

Thanh Vũ có điểm mạnh vui vẻ, hoạt bát; điểm yếu dễ tính nên dễ bị dụ. Anh trải qua 7 mối tình, có 2 mối sâu đậm. Mối tình đầu thời cấp 3 yêu được 5 năm chia tay do anh phát hiện bạn gái “cắm sừng”, cô yêu người bạn thân của anh suốt 2 năm. Mối tình thứ hai quen một bà mẹ đơn thân, cả hai kết thúc khi anh thấy bạn gái hay có những chuyến đi xa không cho anh biết.

“Em muốn tìm một người lễ phép, thân thiện, đừng có chảnh quá, biết nấu ăn. Nếu có thể thì không chung nghề với em”, anh chàng tình duyên lận đận chia sẻ.

Yến Nhi là người biết quan tâm, chia sẻ, bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp; điểm yếu hay quên và hơi chậm.

“Chuyện tình cảm của em chóng vánh lắm, chỉ tìm hiểu rồi thôi. Người đầu tiên em quen lâu nhất là 5 tháng, anh đó lớn hơn em 9-10 tuổi. Em chắc cũng bị cắm 7 cái sừng, chưa tới mức sâu đậm thì em phát hiện ra bạn trai như vậy. Gu của em chỉ cần chín chắn trong suy nghĩ, ngoại hình ưa nhìn, cao 1m7 trở lên”, gái xinh thật thà.

Trước khi cả hai gặp gỡ trực tiếp, chàng trợ lý của đàng trai có đưa ra nhận xét rằng: “Em thấy chị không phù hợp với anh Vũ vì anh hiền nhưng mỗi khi nóng là banh chành hết, chị nói yêu 5 tháng mà không được thì hơi khó. Nếu chị gò được cái tính của anh Vũ thì cả hai có thể phù hợp được 50%”. “Em đừng có bàn ra như vậy, em phải bàn vô chứ. Em có tình ý gì với anh Vũ không?”, ông mối hài hước phản bác.

Cùng mở cửa trái tim, cặp trai tài gái sắc đều có cảm tình dành cho đối phương. Yến Nhi thẳng thắn hỏi bạn trai: “Nếu bạn của anh không thích anh quen người đó mà anh là người thích thì sao?”. Thanh Vũ không ngần ngại đáp: “Quan trọng là anh thôi. Nếu em không thích người đó thì trong khi có em sẽ không có người đó”.

Sau khi cả hai nắm tay trao cảm xúc, anh chàng U40 bất ngờ từ chối bấm nút hẹn hò với lý do anh muốn cả hai làm bạn trước khiến ai cũng tiếc nuối.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)