Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hot girl lộ clip trên mạng, đã có hàng loạt Facebook giả mạo xuất hiện khiến CĐM hoang mang vì nhiễu loạn thông tin.

Những ngày qua, MXH xôn xao với những tin tức về việc hot girl lộ clip trên mạng. Sau khi đoạn clip bị phát tán, hot girl Hà thành bị đặt nghi vấn là nữ chính trong clip đã không cập nhật bất cứ điều gì trên trang chủ và khóa chứng năng bình luận.
Kể từ khi clip nóng xuất hiện, chủ nhân hòa toàn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến sự việc. Nhưng trên MXH đã xuất hiện không ít những nickname giả mạo nữ hot girl lộ clip nóng này. Thậm chí, nhiều tài khoản còn làm giả công phu hiển thị lượt theo dõi cao.
Xuat hien nhieu Facebook gia mao hot girl bi nghi lo clip nong
 
Cứ 1-2 tiếng những Facebook giả này sẽ đăng tải các bức ảnh và status cũ của như thể hot girl này chính thức lên tiếng sau scandal. Những phát ngôn với mục đích câu like, share khiến nhiều người nhầm lẫn.
Dù chưa biết chủ nhân của các tài khoản giả mạo kia là ai nhưng sự xuất hiện những tài khoản giả mạo, đăng status câu like như trên đang khiến nhiều người bức xúc và ảnh hưởng tới đời tư của  hot girl lộ clip sex khá nhiều.
Xuat hien nhieu Facebook gia mao hot girl bi nghi lo clip nong-Hinh-2
 
Thậm chí làm lệch hướng thông tin của những người dùng trên MXH và đẩy sự việc đi quá xa so với bản chất thật của nó.
Trước đó, CĐM đã không ít lần gặp phải tình trạng trên khá nhiều người dùng Facebook đã mượn sự nổi tiếng của các nhân vật như hot girl, diễn viên hay người nổi tiếng để tạo ra nickname fake rồi đi tung những tin đồn khá thất thiệt khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Công an vào cuộc vụ clip về Hot girl Trâm Anh - Nguồn: @youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)