Xuân Trường 'nóng nảy' nhắn Văn Toàn: Đầu bạc, tính tình cũng bạc

Google News

Mới đây, chàng cầu thủ nổi tiếng với mái tóc bạc đã đăng tải cuộc nói chuyện với Xuân Trường lên story Instagram và không quên gọi đồng đội với cái tên thân mật "đội trưởng".

Mùa ASIAD kết thúc bằng thành công vang dội của đội tuyển Olympic Việt Nam - lần đầu lọt top 4 đội mạnh nhất bóng đá nam. Trong niềm vui chiến thắng, người hâm mộ không quên nhắc đến Xuân Trường - cầu thủ từng giữ tấm băng thủ quân trong mùa giải U23 Châu Á hồi đầu năm nhưng bị đánh giá phong độ giảm sút ở Á vận hội lần này.
Xuan Truong 'nong nay' nhan Van Toan: Dau bac, tinh tinh cung bac
 Văn Toàn và Xuân Trường khá thân thiết trên sân cỏ lẫn cuộc sống đời thường. Ảnh: Instagram NV.
Mãi tới khi trở về nước, thông tin Xuân Trường bị viêm cuốn mũi, khó thở dẫn đến việc không thể có mặt trong nhiều trận đấu mới lan truyền và nhận được sự đồng cảm lớn của người hâm mộ. Được biết, chàng cầu thủ sinh năm 1995 đã tiến hành phẫu thuật mũi thành công và đang trong quá trình hồi phục để trở lại trong thời gian sớm nhất.
Mới đây, cầu thủ Văn Toàn, người em cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai với Xuân Trường đã đăng tải đoạn nói chuyện giữa hai người trên story Instagram. Cụ thể, Xuân Trường có ý trách vui Văn Toàn không hỏi thăm mình và đùa rằng: "Thằng đầu bạc, tính tình cũng bạc".
Xuan Truong 'nong nay' nhan Van Toan: Dau bac, tinh tinh cung bac-Hinh-2
 Đoạn nói chuyện giữa 2 chàng cầu thủ được Văn Toàn đăng tải trên story Instagram nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Cách trả lời đáng yêu của Văn Toàn đã nhận được sự thích thú của người hâm mộ: "Mà sao mổ mũi có mổ não đâu mà nóng nảy thế nhỉ". Bên cạnh đó, chàng cầu thủ có mái tóc đặc trưng thân thiết gọi Xuân Trường là "đội trưởng" dù mùa giải U23 đã trôi qua 9 tháng.
Câu nói: "Anh em đang chờ đội trưởng trở lại" của Văn Toàn như lời an ủi, động viên và tiếp thêm sức mạnh cho Xuân Trường sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ dư luận.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tấm hình Xuân Trường băng mũi, mặc đồ bệnh viện sau ca phẫu thuật. Nhiều fan đã để lại lời chúc hy vọng chàng cầu thủ quê Tuyên Quang nhanh chóng hồi phục và lấy lại phong độ.

Xuan Truong 'nong nay' nhan Van Toan: Dau bac, tinh tinh cung bac-Hinh-3
 Bức ảnh Xuân Trường sau ca phẫu thuật nhận được sự đồng cảm lớn từ người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.
Trải qua 2 mùa giải thành công rực rỡ đồng thời cũng là kỷ lục của bóng đá Việt Nam trong vòng một năm, những gì mà mọi người thấy ở các cầu thủ trẻ là sự nhiệt huyết, tuân thủ tuyệt đối chiến thuật của ban huấn luyện khi trên sân.
Nhưng đặc biệt hơn, người hâm mộ còn yêu mến, ngưỡng mộ các chàng trai nhờ tình cảm thân thiết, đoàn kết và coi nhau như anh em một nhà. Họ luôn động viên nhau khi gặp chấn thương, luôn vui vẻ trong cuộc sống đời thường.

Theo Trúc Ly/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)