Xôn xao người đàn ông 4 đời vợ treo biển tìm vợ hờ

Google News

Mới đây tại một số diễn đàn có đăng tải hình ảnh một người đàn ông đi xe máy khắp Hải Phòng cùng với tấm bảng có nội dung “tìm vợ”.

Theo Trí thức trẻ, mới đây tại một số diễn đàn có đăng tải hình ảnh một người đàn ông đi xe máy khắp Hải Phòng cùng với tấm bảng có nội dung “tìm vợ” cùng hình ảnh một phụ nữ trẻ có tên Vũ Thị Quế H., sinh năm 1976 và số điện thoại của mình.
Xon xao nguoi dan ong 4 doi vo treo bien tim vo ho
Bức ảnh tấm bảng tìm vợ treo trên xe máy của anh Minh được chia sẻ trên mạng xã hội. 
Được biết, người đàn ông trên có tên Hoàng Ngọc Minh (35 tuổi, đang sinh sống ở Hải Phòng).
Anh Minh cho hay, thực ra người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm chưa phải vợ anh nhưng hai gia đình đã qua lại nói chuyện và thống nhất chuyện cưới xin.
Vì sao lại có việc này thì theo anh Minh chưa sẻ, anh và chị H. đã yêu nhau từ năm 2012 nhưng đến tháng 3/2015 thì chị này phải bỏ đi để trốn nợ. Tuy nhiên sau đó, hai người vẫn liên tục điện thoại, nhắn tin và liên lạc với nhau.
Theo người đàn ông này thì mặc dù đã trải qua 4 đời vợ nhưng tình cảm anh dành cho chị H. là sâu đậm nhất.
Cũng trong suốt thời gian hai người xa nhau, chị H. vẫn luôn khẳng định tình yêu dành cho anh Minh và anh thì vẫn dành tình cảm chân thành nhất cho người phụ nữ này.
Tuy nhiên thời gian vừa qua, chị H. đã liên tục nói với anh Minh rằng chị này sẽ sang bên Mỹ sống cùng gia đình rồi sẽ kiếm một người chồng lớn tuổi nhằm có quốc tịch. “Nhưng sau này tôi biết đó không phải sự thật và cô ấy đang sống cùng một người đàn ông khác trong Đà Nẵng”, anh Minh cho hay.
Mặc dù biết như vậy nhưng anh Minh vẫn có mong muốn tìm được chị H. chỉ để hỏi đúng một câu là “Sao lừa dối tôi như vậy”, người đàn ông này chia sẻ.
Anh Minh cũng cho hay, vừa qua anh đi khám bệnh và phát hiện ra mình không còn sống được bao lâu. Vì thế anh đã liên lạc với chị H. để mong người phụ nữ này động viên ra Hà Nội chữa bệnh, nhưng khi nghe tin đó xong thì chị H. đã cắt đứt mọi liên lạc với anh.
“Thực sự điều này làm tôi buồn lắm, người mình yêu thế mà thấy bị bệnh lại đối xử như vậy. Chính vì thế, tôi đã làm bảng tìm vợ với mong muốn đi tìm gặp cô ấy trước khi ra đi để xem cô ấy nói thế nào và hỏi tại sao lại lừa dối tôi như thế.Đồng thời, tôi nói hết sự thật với người đàn ông đang ở cùng H. để anh ấy hiểu tất cả", anh Minh nêu rõ.
Người đàn ông này cũng cho biết, anh sẽ tiếp tục mang tấm biển trên đi xe máy khắp các hang cùng ngõ hẻm ở Hải Phòng và dự tính sẽ đi vào Đà Nẵng để tìm bằng được chị H.
Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)