Xin số gái xinh bất thành, gã yêu râu xanh giở trò sàm sỡ ngay trong thang máy

Google News

Sau khi vừa bước chân vào thang máy và xin số điện thoại của cô gái không thành, người đàn ông này đã nhào tới ôm và sàm sỡ cô.

Trong thời gian gần đây, những vụ nữ giới bị quấy rối, hành hung ở Trung Quốc đang ngày một gia tăng. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về vụ việc tương tự xảy ra tại một khu chung cư gần đường Trường Cửu thuộc thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.
Xin so gai xinh bat thanh, ga yeu rau xanh gio tro sam so ngay trong thang may
Gã yêu râu xanh sàm sỡ cô gái trong thang máy sau khi xin số điện thoại bất thành. 
Theo đó, vào khoảng 3h40 sáng 23/8, khi đi đến khu chung cư mình đang sinh sống sau khi từ chỗ làm về, cô Nhậm cảm thấy như đang có ai đó theo dõi mình. Tuy nhiên, người đàn ông này sau đó đã đi ngang qua cô nên cô Nhậm không chú ý tới anh ta nữa và bớt cảnh giác hơn.
Thế nhưng, khi cô Nhậm đang đứng chờ thang máy thì người đàn ông này lại xuất hiện và buông lời ong bướm với cô. Người đàn ông này liên tục bắt chuyện và xin số điện thoại của cô Nhậm nhưng do không quen biết nên cô phớt lờ lời đề nghị của anh ta. 
Lúc cả hai cùng bước vào thang máy, kẻ này liền hiện nguyên hình là một gã yêu râu xanh. Hắn ta nhào tới ôm cô Nhậm và trong cơn hoảng loạn, cô Nhậm không biết làm gì khác ngoài kêu cứu và ngồi thụp xuống sàn, phản kháng một cách yếu ớt. Chẳng mấy chốc, thang máy đã dừng lại ở tầng mà cô Nhậm cần tới.
Khi cửa thang máy mở ra, gã yêu râu xanh liền buông cô Nhậm ra. Tuy đã tới tầng mình ở nhưng lo sợ gã yêu râu xanh biết địa chỉ phòng nên cô Nhậm đành phải đóng cửa thang máy lại, không dám đi ra ngoài.
Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông kia lại tiếp tục nhào tới sàm sỡ cô Nhậm và hỏi số điện thoại của cô. Cuối cùng, sau một khoảng thời gian chống trả, cô Nhậm đành miễn cưỡng cho kẻ này số điện thoại để hắn rời đi. May mắn thay, sau khi đạt được mục đích, gã yêu râu xanh trong thang máy đã rời đi và cô Nhậm không bị thương.
Cô Nhậm và người nhà sau đó đã nhanh chóng thông báo với cảnh sát về vụ việc. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nghi phạm.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)