Vụ "cắm sừng 7 cái", ai mới là người đáng để tội nghiệp?

Google News

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã được một phen rúng động với vụ việc "cắm 7 cái sừng" của hot streamer Kiều Anh Hera và bạn trai Nguyễn Khánh Sơn.

Những ngày gần đây, các diễn đàn liên tục đưa tin và bàn tán xung quanh vụ việc nữ streamer nổi tiếng có tên Kiều Anh Hera bị Nguyễn Khánh Sơn (nickname Shyn, game thủ) tố nhiều lần phản bội trong suốt 3 năm bên nhau.
Ngay lập tức, cái tên Kiều Anh Hera trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên mạng. Không ít người hâm mộ đã lên tiếng chửi bới, miệt thị một cô gái sinh năm 1995 chỉ qua những lời "bóc phốt" của bạn trai. Tuy nhiên, nguồn khơi sự việc có phải chỉ có thế, ai mới là nhân vật đáng nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng trong câu chuyện này?
Ai lên tiếng trước người đó được ủng hộ?
Ngày 23/2, đoạn chia sẻ của Nguyễn Khánh Sơn (N.K.S)- nickname Shyn - được cho là bạn trai của Kiều Anh Hera, tố cô nhiều lần ngoại tình trong 3 năm hai người yêu nhau, thậm chí còn mang thai đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng. Sau đó không lâu, Kiều Anh Hera đăng status dài tố lại Shyn bịa chuyện, đam mê cờ bạc, đánh đập bạn gái, khiến cô phải chia tay.
Dòng trạng thái bóc phốt của Khánh Sơn dành cho Kiều Anh. 
Theo những gì mà anh chàng này tiết lộ, người mà anh yêu say đắm 3 năm trời đã lén lút qua lại với nhiêu người đàn ông khác. Anh vô cùng bàng hoàng phát hiện ra danh sách người tình của Kiều Anh toàn những danh thủ sừng sỏ trong cộng đồng game thủ.
Người bạn trai này còn muốn lật tẩy Kiều Anh Hera để cô thấy cái giá của việc mang tình cảm của người khác ra làm trò đùa và lợi dụng. Người này còn dọa tung clip "nóng" của bạn gái cũ lên mạng.
Sau sự việc, rất nhiều thành viên của cộng đồng game thủ cũng như cộng đồng mạng đã không tiếc lời lên án hành động của hot streamer sinh năm 1995. Thậm chí, cô đã bị gọi bằng những danh xưng tục tĩu, xúc phạm đến danh dự. Về phần Nguyễn Khánh Sơn, mặc dù cũng bị chỉ trích vì đã "bóc phốt" bạn gái, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nghiêng về phía anh và cho rằng anh mới là người đáng thương vì bị "cắm đến 7 cái sừng".
Có thể dễ dàng thấy rằng, đối với cộng đồng mạng, chỉ cần một nhân vật lên tiếng trước để lên án đối phương, sẽ nhận được nhiều sự đồng tình hơn là chê trách. Mũi giáo dư luận lại chỉa về phía một cô gái chưa đầy 24 xuân xanh.
Cuộc tình dù đúng dù sai, người tổn thương nhất vẫn là con gái!
Kiều Anh Hera cũng cho hay sau khi bị bạn trai tố trên mạng xã hội, cuộc sống của cô bị xáo trộn, ảnh hưởng. Chưa hết, Khánh Sơn còn hành hạ, đánh đập Kiều Anh trong nhiều tháng trời. Thậm chí, anh còn đến nhà đập phá máy tính và đồ đạc của cô. Không những vậy, Sơn còn mượn tiền Kiều Anh nhiều tháng liền không trả.
Từ một streamer hot nhất nhì cộng đồng game, Kiều Anh giờ đây phải đối mặt với tất cả những người hâm mộ quay lưng chỉ trích mình.
Kiều Anh đã chia sẻ rằng, chịu đựng Khánh Sơn quá lâu, cô đành phải chặn tài khoản của anh trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau vụ "bốc phốt" quá lớn, cô thậm chí nghĩ đến ý định tự tử nhưng may nhờ có bạn bè khuyên ngăn.
Là một nhân vật có ảnh hưởng với một nhóm cộng đồng, lùm xùm tình cảm này đã khiến Kiều Anh chịu không ít chỉ trích gay gắt từ những người không quen biết. Đối với một cô gái mà nói, bị chính người yêu 3 năm "lật tẩy" chuyện riêng trên mạng xã hội đã đủ đau lòng rồi, chứ đừng nói tới chuyện bị hàng trăm hàng ngàn người liên tục miệt thị, lại còn đặt cho cô danh xưng "Hotgirl 7 sừng".
Chưa dừng lại tại đó, câu chuyện "cắm sừng 7 cái" còn liên tục được đem ra làm cảm hứng chế tác của rất nhiều cá nhân nhằm mục đích tiêu khiển. Câu chuyện tình hai người giờ đã lan truyền một cách chóng mặt, chưa kể cô phải sống trong tâm lý sợ hãi bị người yêu tiếp tục tung clip nóng, điều này còn gì kinh khủng hơn.
Sau những ngày im lặng, tối ngày 24/2, Kiều Anh đã livestream trên Facebook cá nhân của mình để giải thích mọi chuyện.
Kiều Anh đã livestream trên facebook cá nhân để xin lỗi người hâm mộ và đính chính mọi chuyện. 
Theo đó, Kiều Anh lên tiếng giải thích tất cả những sự việc vừa qua. Cô nói: "Vì là mối tình đầu nên mình đã không xử lí được tình cảm một cách dứt khoát. Đó là người mà mình yêu nhất, mình đã sai với người yêu cũ nhưng không ngờ những hình ảnh ấy có thể tung lên mạng. Mình không thể ngờ được lại bị chính người mình yêu nhất tung ảnh lên để đe dọa. Nó thực sự đáng sợ với một người "làm dâu trăm họ" như mình."
"Mình không ngờ mọi người có thể đáng sợ với mình tới như vậy. Khủng bố tin nhắn, chửi bới, đe dọa... mọi thứ khiến mình không thể chịu được và tinh thần mình bị khủng hoảng. Việc mình sai với người yêu cũ của mình cũng không quá ảnh hưởng đến ai. Mình đã không thể chịu được chuyện đe dọa này nên đã phải chuyển vào Nam sinh sống và làm việc.", Kiều Anh nói thêm.
Đồng thời, trong đoạn livestream gần 10 phút cô cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, gia đình và cả người yêu cũ của mình dù vẫn cho rằng mọi chuyện vừa qua là bịa đặt.
Qua sự việc này, cộng đồng mạng nên có cái nhìn hai chiều, nghe từ hai phía và ngưng miệt thị cô gái trẻ.
Theo Thị Cúc/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)