Vợ Kovacic được mệnh danh 'Shakira của Croatia'

Google News

Thời điểm Mateo Kovacic chuyển đến Chelsea thi đấu, không ít CĐV Real Madrid tiếc nuối bởi không còn được chiêm ngưỡng cô vợ tóc vàng quyến rũ Izabel Kovacic tại khán đài Bernabeu.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'

Mateo Kovacic, một trong những tiền vệ sáng giá nhất Chelsea, vừa trở lại sau chấn thương đầu gối. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong các trận vừa qua, tiền vệ 28 tuổi vẫn được kỳ vọng sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-2

Bên cạnh Mateo Kovacic luôn có sự đồng hành của người vợ Izabel Kovacic. Izabel sinh năm 1992, lớn hơn chồng 2 tuổi, là doanh nhân có sự nghiệp thành công tại Croatia.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-3

Cô tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại Đại học Zagreb (Croatia) và sở hữu một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ dùng hữu cơ, thân thiện với môi trường dành cho trẻ em.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-4

Izabel được biết đến với biệt danh “Shakira của Croatia” bởi mái tóc vàng xoăn đặc trưng, tương đồng với nữ ca sĩ người Colombia. Shakira cũng là nàng WAG đình đám một thời trước khi đường ai nấy đi với Gerard Pique.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-5

Trên trang cá nhân có hơn 400.000 lượt theo dõi, Izabel thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh cùng những món đồ hàng hiệu. Nàng WAG nhận được nhiều lời khen bởi gu thời trang thanh lịch, tinh tế.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-6

Mateo và Izabel gặp nhau lần đầu tiên tại nhà thờ khi Mateo là cậu bé giúp lễ còn Izabel hát trong dàn hợp xướng. Khi cả hai về chung một nhà vào tháng 6/2017, họ đã quay trở lại chính nhà thờ này để làm lễ.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-7

Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao Westin ở trung tâm thủ đô Zagreb (Croatia). 600 khách mời đã đến để chúc phúc cho đôi trẻ, trong đó có nhiều đồng đội của Kovacic tại tuyển quốc gia và Real Madrid. Ước tính, cặp đôi chi trả 250.000 bảng Anh cho bữa tiệc cưới xa hoa.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-8

Izabel chăm chỉ đến sân để cổ vũ chồng trong những trận đấu ở cả cấp CLB lẫn cấp quốc gia. Sự xuất hiện của bóng hồng 30 tuổi luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ bởi sắc vóc nổi bật của cô nàng. Izabel luôn được gọi tên trong top WAGs quyến rũ và nổi bật nhất của tuyển Croatia.

Vo Kovacic duoc menh danh 'Shakira cua Croatia'-Hinh-9

Tháng 10/2020, cặp đôi đón con trai đầu lòng Ivan. Trải qua nhiều năm gắn bó, vợ chồng Mateo vẫn khăng khít và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống gia đình.

Theo Phương Anh/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)