Vợ cầu thủ Văn Dũng có trong danh sách ưu tiên tiêm vaccine COVID-19

Google News

Vợ cầu thủ Văn Dũng có gia thế "khủng" bất ngờ được nằm trong danh sách tiêm vaccine COVID-19 lượt đầu tiên ở Anh.

Nói về độ "đại gia" của dàn WAGs, không thể nào thiếu cái tên Vóc Đỗ - nàng dâu mới của gia đình cầu thủ Văn Dũng (CLB Hà Nội). Từ khi công khai cho đến lúc tổ chức đám cưới, Vóc Đỗ luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và đặt cho cái tên "nàng dâu rich kid". Không chỉ thường xuyên khoe ảnh đi du lịch đây đó, vợ cầu thủ Văn Dũng còn được mệnh danh là cô nàng hàng hiệu.
Vo cau thu Van Dung co trong danh sach uu tien tiem vaccine COVID-19
 
Trước khi về làm dâu nhà cầu thủ Văn Dũng, Vóc Đỗ từng có thời gian dài đi du học ở Anh. Sau khi kết thúc chương trình học, cô nàng đã về Việt Nam làm đám cưới sau gần 9 năm yêu đương với chàng cầu thủ.
Vo cau thu Van Dung co trong danh sach uu tien tiem vaccine COVID-19-Hinh-2
 
Mới đây, trên trang cá nhân của nàng WAG trẻ chia sẻ thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Trong một lần lắp lại sim từng sử dụng ở Anh thì mới nhận được tin dòng tin nhắn bản thân được trở thành một trong số những người đầu tiên ở Anh được tiêm vaccine COVID-19.
Vo cau thu Van Dung co trong danh sach uu tien tiem vaccine COVID-19-Hinh-3
 
Dòng tin nhắn gửi từ cơ quan liên quan có nội dung: "Bạn đã trở thành một trong những người nhận được lời mời tiêm vaccine COVID-19 trong đợt đầu tiên. Việc tiêm vaccine để bảo vệ chính bản thân và gia đình bạn là rất quan trọng. Hãy từ chối tin nhắn này nếu như bạn đã có lịch hẹn khác hoặc bạn đã được tiêm liều vaccine đầu tiên. Xin hãy vui lòng truy cập đường liên kết này để đặt lịch hẹn tiêm vaccine cho riêng bạn".
Vo cau thu Van Dung co trong danh sach uu tien tiem vaccine COVID-19-Hinh-4
 
Kèm theo dòng tin nhắn đầy bất ngờ đó, Vóc Đỗ vô tư chia sẻ: "Tạ ơn trời... Được mời tiêm đầu tiên nhưng em đang ở Việt Nam thì tiêm kiểu gì?".
Được biết, tin nhắn này đã được gửi vào giữa tháng 1, tuy nhiên đến giữa tháng 2 cô nàng mới nhận được tin nhắn do đã về Việt Nam và không sử dụng sim của nước Anh.
Vo cau thu Van Dung co trong danh sach uu tien tiem vaccine COVID-19-Hinh-5
 Hai vợ chồng cầu thủ Văn Dũng trong dịp đầu năm mới.
Giải đáp thắc mắc của cộng đồng mạng, Vóc Đỗ cho biết bản thân cô cũng khá bất ngờ khi nhận được tin nhắn này. Cô nàng nghĩ vì bản thân là du học sinh và đã có chi trả bảo hiểm cho toàn bộ quá trình học tập cũng như những chi phí liên quan đến y tế nên rất có thể cô nàng nằm trong dạng ưu tiên. Vợ cầu thủ Văn Dũng cho rằng cô cũng không có gì để nuối tiếc vì cô cảm nhận được sự an toàn khi ở Việt Nam.
Theo Kim Nhung/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)