Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park mong có... phép thuật đấu Oman

Google News

HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều điều ước cho bản thân lẫn tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

1. Hơn một ngày trước khi bước vào trận tái đấu cùng Oman, “cơn ác mộng” mang tên Covid-19 vẫn chưa dừng lại ở tuyển Việt Nam cũng như đối với HLV Park Hang Seo.
Thậm chí lần này còn nghiêm trọng hơn khi cầu thủ được coi như át chủ bài là Hoàng Đức, hay Đức Huy – người đang nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo cho trận gặp Oman vắng mặt vì dương tính với Covid-19.
Vắng Hoàng Đức, Đức Huy ở thời điểm hiện tại thực sự khiến chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu khi hàng tiền vệ vốn mỏng nay mỏng hơn, và tuyển Việt Nam chỉ còn đúng 22 cái tên có thể thi đấu.
Tuyen Viet Nam: Khi thay Park mong co... phep thuat dau Oman
Tuyển Việt Nam đang gặp quá nhiều khó khăn... 
Liên tục mất người vì chấn thương, dịch bệnh nên chắc rằng HLV Park Hang Seo đang ước trở lại thời điểm đưa ra quyết định chọn quân cho đội nhà. Bởi khi đó có lẽ ông thầy người Hàn Quốc đã gọi nhiều hơn thay vì chỉ 28 cái tên như công bố.
2. Bằng cách này hay cách khác, những quyết định được đưa ra là không thể thay đổi nên giờ chiến lược gia người Hàn Quốc đành phải chấp nhận vượt khó cho cuộc đối đầu với Oman.
Vượt khó là chắc chắn khi nhìn vào tình hình lực lượng đang có trong tay, nhưng với tính cách của HLV Park Hang Seo mục tiêu đánh bại Oman vẫn không thay đổi nhằm tạo dấu ấn nữa ở vòng loại World Cup 2022.
Khát khao hay mục tiêu này hoàn toàn không phải là quá lời, khi chính thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Toàn đội đang quyết tâm đánh bại và có cách ứng phó với Oman”.
Thực hiện được hay không thì phải chờ, nhưng ít nhất HLV Park Hang Seo vẫn còn nguyên khát khao, ước vọng chiến thắng dù tuyển Việt Nam thực sự khó khăn về lực lượng ở lần tập trung này để ít ra cũng đáng nhận những sự cổ vũ từ người hâm mộ.
3. Đánh bại Oman đương nhiên quan trọng, nhưng một mục tiêu khác không kém đối với HLV Park Hang Seo vẫn là làm cách nào giúp tuyển Việt Nam tốt nhất cả nghĩa đen lẫn bóng sau 90 phút ở Mỹ Đình.
Tuyen Viet Nam: Khi thay Park mong co... phep thuat dau Oman-Hinh-2
nhưng thuyền trưởng Park Hang Seo vẫn có những mơ ước riêng cho mình 
Điều mà thuyền trưởng người Hàn Quốc mong nhất sau khi kết thúc trận đấu gặp Oman là không đối mặt thêm về vấn đề lực lượng như chấn thương, thẻ phạt.
Bởi những gì đang diễn ra sẽ còn khó hơn nữa nếu tuyển Việt Nam mất người cho trận đấu gặp Nhật Bản vào ngày 29/3.
Không chỉ hy vọng có thế, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng mong các học trò hay những thử nghiệm mới ở trận gặp Oman thành công hòng tính đường cho đội nhà trong thời gian tới...
Theo Xuân Mơ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)