Tự chế khẩu trang vì lo Corona, cô bé khiến dân mạng ngạc nhiên khi vừa hé miệng

Google News

Hẳn là trong lúc được nghỉ học, cô bé đã nghĩ ra trò nghịch ngợm tự chế khẩu trang này. 

Bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona đang gây ra lo ngại cho người dân. Nhiều biện pháp y tế được đưa ra, trong đó có việc đeo khẩu trang thường xuyên.
Khi nhu cầu về khẩu trang đột ngột tăng cao, nhiều cửa hàng xảy ra tình trạng cháy hàng hoặc có bán nhưng giá cả bị đẩy lên khá cao.
Riêng cô bé này vẫn ung dung vì đã tự chế khẩu trang đặc biệt. Khẩu trang của em màu đen, che kín cả mũi và miệng như khuyến cáo y tế.
Tu che khau trang vi lo Corona, co be khien dan mang ngac nhien khi vua he mieng
 
Nhưng nhìn kĩ mới thấy đây chỉ là một trò nghịch ngợm của trẻ con. Chiếc khẩu trang in cả lên mặt cô bé thực chất là mực của bút dạ. Để đánh lừa người đối diện, cô bé tô kín mũi và miệng, không để hở khoảng trắng nào.
Tu che khau trang vi lo Corona, co be khien dan mang ngac nhien khi vua he mieng-Hinh-2
 
Dân mạng cũng "bó tay" với cô bé lém lỉnh. Nhiều người bất ngờ sau khi phát hiện sự thật.
"Nhìn qua cứ tưởng cô bé đeo khẩu trang như bao người. Nhìn sang cái ảnh nó tô màu lên môi mới 'ngã ngửa'. Đúng là trẻ con, vô tư đến thế là cùng", tài khoản Su Hào bày tỏ.
"Loại khẩu trang này có khi còn đánh lừa cả virut ấy nhỉ! Nhóc con có IQ vô cực đấy!", một dân mạng khác dí dỏm.
"Khá lắm, ít nhất thì cô bé đã có ý thức về việc đeo khẩu trang. Ở nhà thì tha hồ nghịch ngợm nhưng ra ngoài thì chú ý đeo khẩu trang đúng cách nhé bé", thành viên Tuấn Anh nhắn nhủ.
Theo Duy Nam/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)