Từ chàng trai hướng nội đến ước mơ chinh phục mọi ống kính

Google News

Vốn là một người hướng nội, không xuất phát từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, Nguyễn Quang Tuấn đã vượt qua mọi khó khăn để chinh phục từng ống kính, trở thành người mẫu, diễn viên.

Nguyễn Quang Tuấn sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu, đang được biết đến là người mẫu, diễn viên tự do. Cậu bạn vừa tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Mang trong mình tình yêu với nghệ thuật, Quang Tuấn đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể chinh phục ước mơ của bản thân.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh

Nguyễn Quang Tuấn tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

Vốn bản thân là một người hướng nội, vậy nên Quang Tuấn thường thích những hoạt động cá nhân hơn những hoạt động tập thể như đọc sách, nghe nhạc, xem phim,... Mang ước mơ và đam mê với nghệ thuật, Quang Tuấn luôn mong ước có thể để lại ấn tượng tốt cho mọi người trong từng sản phẩm nghệ thuật mà bản thân tham gia.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-2

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-3

Bên cạnh đó, Quang Tuấn hiện đang được biết đến là người mẫu, diễn viên tự do.

Chia sẻ khó khăn những ngày đầu, Quang Tuấn bộc bạch: “Mình hoàn toàn xuất phát điểm từ con số 0, không có bất kì người thân, gia đình hay bạn bè nào làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Vì điều kiện của gia đình cũng không phải là đủ đầy, để bản thân có thể liều mình tham gia vào con đường nghệ thuật vốn đã rất chông gai. Vậy nên, gia đình luôn muốn bản thân mình lựa chọn một công việc nào đó nó ổn định hơn. Bên cạnh đó, mình lại là một người hướng nội, lại lựa chọn và đam mê một công việc mà bản thân gần như luôn phải giao tiếp, luôn phải đứng trước đám đông. Do đó có thể nói, ngay từ khởi điểm mình đã gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên cho đến hiện tại, mình luôn cảm thấy may mắn vì đang được sống và làm việc với công việc mà bản thân yêu thích, đam mê”.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-4

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-5

Vốn là một người hướng nội, không xuất phát từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quang Tuấn đã vượt qua mọi khó khăn để chinh phục từng ống kính.

Đối với Quang Tuấn, từ nhỏ, nghệ thuật đã luôn là một “liều thuốc” giúp cậu bạn xua tan đi những mặc cảm và tự ti. Được nhìn thấy những cô, chú, anh, chị thể hiện đầy nhiệt huyết trong từng vai diễn, hay những người mẫu sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk, đầy thần thái trong các bộ hình, tất cả những điều đó đã luôn thôi thúc Quang Tuấn tham gia vào con đường làm nghệ thuật. Và cũng có thể nói, từ khi bắt đầu bước chân đi trên con đường này, Quang Tuấn đã dần trở nên cởi mở hơn, suy nghĩ tích cực và trưởng thành hơn. Khó khăn lớn nhất đối với Quang Tuấn có lẽ chính là vì bản thân vốn đã quá hướng nội, nên việc cân bằng giữa một công việc hướng ngoại và tính hướng nội của bản thân vẫn là một hành trình cậu bạn cần phải cố gắng. Tuy nhiên, Quang Tuấn tin rằng, bản thân cậu chắc chắn sẽ cải thiện được mặt này trong tương lai.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-6

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-7

Mang ước mơ và đam mê với nghệ thuật, Quang Tuấn luôn mong ước có thể để lại ấn tượng tốt cho mọi người trong từng sản phẩm nghệ thuật mà bản thân tham gia.

Quang Tuấn chia sẻ: “Nghệ thuật có thể nói là một cách để mình được thể hiện con người thật của bản thân. Trước đây, mình là người rất ít khi chia sẻ tâm tư, suy nghĩ, mà thay vào đó mình lựa chọn cách im lặng và giấu đi những tâm tư, suy nghĩ tình cảm của mình. Cũng chính bởi vì điều đó, đã khiến mình trở nên khó gần, khó tính và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mình đã luôn cảm thấy tự ti khi thấy mọi người có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thứ với nhau một cách thật dễ dàng. Cho đến khi được tiếp xúc với nghệ thuật, được học trong trường, mình bắt đầu dùng các vai diễn để nói lên con người, cảm xúc của bản thân, dần dần mình bắt đầu biết đưa cảm xúc vào các vai diễn, từ từ biết cách mở lòng hơn với mọi người xung quanh, biết chia sẻ bản thân và cởi mở hơn, trở nên tự tin trên con đường mình đã ước mơ từ lâu”.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-8

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-9

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-10

Đối với Quang Tuấn, từ nhỏ, nghệ thuật đã luôn là một “liều thuốc” giúp cậu bạn xua tan đi những mặc cảm và tự ti.

Bên cạnh đó, ở lĩnh vực người mẫu, Quang Tuấn từng ghi dấu khi đoạt giải Nhất cuộc thi The Face Online by Vespa 2020. Đây cũng là lần đầu tiên cậu bạn tham gia, thử sức tại một cuộc thi dành riêng cho các model. Tự nhận bản thân khi đó còn nhiều thiếu sót, vậy nên sau 2 năm, Quang Tuấn quyết định sẽ tham gia và tiếp tục thử thách bản thân tại cuộc thi The Face 2022 sắp tới đây. Và sự quay trở lại lần này, Quang Tuấn hứa hẹn sẽ mang lại một hình ảnh chỉn chu, sự tự tin, nghiêm túc hơn. Đây cũng là một thử thách mới mà Quang Tuấn muốn đặt ra để khảo nghiệm bản thân xem đâu sẽ là giới hạn của chính mình.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-11

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-12

Ở lĩnh vực người mẫu, Quang Tuấn từng ghi dấu khi đoạt giải Nhất cuộc thi The Face Online by Vespa 2020.

Hiện tại, Quang Tuấn đang tập trung hoàn thiện bản thân, cũng đã chuẩn bị đủ sự tự tin và kinh nghiệm để biết bản thân cần phải làm gì trong các buổi casting. Bên cạnh đó, cậu bạn cũng cảm thấy rất may mắn khi được góp mặt vào nhiều buổi trình diễn Đồ án, Tốt nghiệp của các bạn sinh viên ngành Thời trang, cùng những chiến dịch của các fashion brand, local brand. Ngoài ra, Quang Tuấn cũng cho biết, cậu bạn sẽ trau dồi và học học nhiều hơn về kinh nghiệm diễn xuất, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trong tương lai.

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-13

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-14

Tu chang trai huong noi den uoc mo chinh phuc moi ong kinh-Hinh-15


Theo Thảo Trần/ SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)