Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo cao ráo, đam mê du lịch

Google News

Chung Kyu-jin sẽ là trợ lý ngôn ngữ Hàn - Anh mới cho huấn luyện viên Park Hang-seo, đồng hành với đội tuyển Việt Nam trong các hoạt động sắp tới.

Mới đây, HLV Park Hang-seo và các học trò đón chào trợ lý ngôn ngữ mới là Chung Kyu-jin (31 tuổi). Anh sẽ đảm nhiệm vị trí thay thế cho trợ lý Lee Young-sub (23 tuổi) - người vừa xác nhận kết thúc công việc tại Việt Nam cách đây ít ngày.
Cùng hai trợ lý người Hàn Quốc khác là ông Lee Young-jin và Bae Ji-won, chàng trai 31 tuổi sẽ đồng hành cùng ông Park trong mọi hoạt động ở Việt Nam.
Tro ly ngon ngu moi cua HLV Park Hang-seo cao rao, dam me du lich
Chung Kyu-jin là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Việt Hùng. 
Trước khi nhận nhiệm vụ phiên dịch tiếng Anh cho HLV Park Hang-seo, Kyu-jin từng làm giáo viên tiếng Anh và hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc.
Chàng trai sinh năm 1987 có tình yêu lớn dành cho bóng đá khi từng đến nhiều nước châu Âu xem những trận cầu diễn ra tại đây. Sân Emirates của CLB Arsenal, sân Old Trafford của Manchester United hay trận chung kết Cúp FA tại SVĐ Aviva, Scotland là những nơi 8X từng đặt chân tới.
Tro ly ngon ngu moi cua HLV Park Hang-seo cao rao, dam me du lich-Hinh-2
Chàng trai sinh năm 1987 có niềm đam mê dành cho bóng đá. Ảnh chụp màn hình. 
Ngoài khả năng tiếng Anh tốt, chàng trợ lý mới của HLV Park Hang-seo còn dành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là fan nữ, khi sở hữu vẻ ngoài cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn.
Bên cạnh bóng đá, Kyu-jin còn có niềm đam mê dành cho du lịch. Anh cũng từng tham gia các giải chạy bộ tổ chức tại xứ sở kim chi. Trên trang cá nhân, 8X khá kín tiếng khi không thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường.
Tro ly ngon ngu moi cua HLV Park Hang-seo cao rao, dam me du lich-Hinh-3
 

Tro ly ngon ngu moi cua HLV Park Hang-seo cao rao, dam me du lich-Hinh-4
 
Kyu-jin dành được nhiều thiện cảm của người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Theo Zing/ Mai An

>> xem thêm

Bình luận(0)