Order đồ theo cách truyền thống thì quá đơn giản, muốn tạo sự chú ý với crush thì phải order đồ ăn, đồ uống kèm chơi chữ và vần điệu, rắc thêm chút "thính" giống như Gen Z thời gian qua.Với công thức mà theo như thế hệ Gen Z chia sẻ, chỉ cần nói: Cho em order một ly + tên món + câu thả thính là bạn đã có thể bắt trend được một cách hoàn hảo.Nếu trước kia, bạn chỉ gọi đồ một cách đơn giản “Cho mình một trà đào" hay “Cho cháu một tô bún chả” thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể khiến cách order của mình trở nên độc đáo và ấn tượng như “Cho mình một trà đào hố chôn tình đôi ta”, “Cho cháu một tô bún chả yêu em”...Với sự sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ, những câu order đã được nâng lên ở một "level khác”, trở thành những câu thả thính hay trách móc đầy đáng yêu.Trào lưu Gen Z này nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, từ những món ăn đồ uống nào cũng có thể sáng tạo ra câu để order vô cùng độc đáo.Hot trend order đồ uống độc đáo này đã nhanh chóng trở nên viral và được hội Gen Z ưu ái dùng làm caption cho bài đăng trên mạng xã hội của mình.Nhiều trào lưu trên TikTok cũng sử dụng âm thanh bắt trend, thu hút hàng triệu lượt xem và thả tim từ cộng đồng mạng.Thay vì gọi tô hủ tiếu thông thường, chúng ta có thể gọi bằng cách "tô hủ tiếu gõ cửa trái tim anh"."Hột vịt lộn vào tim anh" bất giác trở thành câu thả thính đầy sự đáng yêu."Đĩa cơm tấm sườn bì chả iu ai chỉ iu anh"Menu "thả thính" đa dạng từ các món ăn, đồ uống của thế hệ Gen Z. Ảnh: Chuyện của Hà NộiMời độc giả xem video: Cuộc Sống Các Ái Nữ thuộc Thế Hệ RICH KID VIỆT NAM Khiến Dân Tình Choáng Ngợp - Nguồn: Yan News
Order đồ theo cách truyền thống thì quá đơn giản, muốn tạo sự chú ý với crush thì phải order đồ ăn, đồ uống kèm chơi chữ và vần điệu, rắc thêm chút "thính" giống như Gen Z thời gian qua.
Với công thức mà theo như thế hệ Gen Z chia sẻ, chỉ cần nói: Cho em order một ly + tên món + câu thả thính là bạn đã có thể bắt trend được một cách hoàn hảo.
Nếu trước kia, bạn chỉ gọi đồ một cách đơn giản “Cho mình một trà đào" hay “Cho cháu một tô bún chả” thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể khiến cách order của mình trở nên độc đáo và ấn tượng như “Cho mình một trà đào hố chôn tình đôi ta”, “Cho cháu một tô bún chả yêu em”...
Với sự sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ, những câu order đã được nâng lên ở một "level khác”, trở thành những câu thả thính hay trách móc đầy đáng yêu.
Trào lưu Gen Z này nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, từ những món ăn đồ uống nào cũng có thể sáng tạo ra câu để order vô cùng độc đáo.
Hot trend order đồ uống độc đáo này đã nhanh chóng trở nên viral và được hội Gen Z ưu ái dùng làm caption cho bài đăng trên mạng xã hội của mình.
Nhiều trào lưu trên TikTok cũng sử dụng âm thanh bắt trend, thu hút hàng triệu lượt xem và thả tim từ cộng đồng mạng.
Thay vì gọi tô hủ tiếu thông thường, chúng ta có thể gọi bằng cách "tô hủ tiếu gõ cửa trái tim anh".
"Hột vịt lộn vào tim anh" bất giác trở thành câu thả thính đầy sự đáng yêu.
"Đĩa cơm tấm sườn bì chả iu ai chỉ iu anh"
Menu "thả thính" đa dạng từ các món ăn, đồ uống của thế hệ Gen Z. Ảnh: Chuyện của Hà Nội
Mời độc giả xem video: Cuộc Sống Các Ái Nữ thuộc Thế Hệ RICH KID VIỆT NAM Khiến Dân Tình Choáng Ngợp - Nguồn: Yan News