Trang phục táo bạo của giới trẻ Thượng Hải

Google News

Xu hướng gợi cảm được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Trang phục có màu sắc, họa tiết sặc sỡ phủ sóng trên đường phố.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai

Đường phố Thượng Hải đang bắt đầu sống động trở lại sau đợt giãn cách gần nhất. Điều này tạo cơ hội để các bạn trẻ ăn diện sành điệu ra phố. Đồng thời, không khí của Tuần lễ thời trang Thượng Hải cũng thêm phần sôi động. Nhiếp ảnh gia Yumeng Zheng có mặt trên đường phố để ghi lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, các xu hướng đang được giới trẻ nơi đây ưa chuộng. Ảnh: Yumeng Zheng.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-2

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-3

Trong năm nay, xu hướng gợi cảm được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng. Các bạn trẻ ở Thượng Hải bắt kịp xu hướng với các set đồ cut-out tinh tế. Bên cạnh đó, họ chú trọng vào trang phục khoe eo hoặc lưng. Ảnh: Vogue.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-4

Tông đen là một trong những gam chủ đạo, được nhiều người ưa chuộng. Các bạn trẻ ưu tiên những thiết kế có phom dáng đơn giản nhưng tinh tế. Ảnh: Vogue.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-5

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-6

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-7

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-8

Xu hướng vóc dáng "mình hạc xương mai" được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng. Bởi vậy, những bạn trẻ có thân hình thon gọn xuất hiện nhiều trên đường phố. Kiểu vóc dáng này giúp họ dễ mặc đồ. Ảnh: Getty.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-9

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-10

Bên cạnh những mẫu trang phục thời thượng, phụ kiện cũng là yếu tố được quan tâm. Nhiều người chọn khuyên tai đính đá hoặc thắt lưng dáng dài làm điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: Vogue.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-11

Sneakers được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Họ thường phối đồ với các mẫu giày có màu sắc trung tính, phom dáng cá tính. Ảnh: Getty.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-12

Ngoài các set đồ trung tính, nhiều bạn trẻ thể hiện sức sáng tạo khi mặc đồ nhiều màu sắc. Những set đồ mang hơi hướm cổ điển được yêu thích. Ảnh: Vogue.

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-13

Trang phuc tao bao cua gioi tre Thuong Hai-Hinh-14

Bên cạnh những bộ đồ lấp lánh, nổi bật, nhiều người chọn trang phục đơn giản. Trong những năm gần đây, xu hướng diện trang phục thể hiện cá tính riêng được Gen Z ưa chuộng. Nhóm người này ưu tiên các thiết kế thể hiện được phong cách, tính cách riêng của người mặc. Họ không quá chú trọng vào việc ăn mặc theo mốt. Ảnh: Getty.

Theo Giai Kỳ/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)