Thiếu gia Trung Quốc gây sốc với quà mừng đám cưới bạn là Roll Royce

Google News

Vương Tư Thông - thiếu gia lắm tiền nhiều của nhất Trung Quốc - đã tặng nóng người bạn thân của mình 1 chiếc Roll Royce vào đám cưới đặc biệt.

Theo Sohu, lễ cưới của game thủ Ngũ Thanh và MC Cát Tiểu Duẫn được tổ chức vào chiều 23.3. Hôn lễ của hai người gây chú ý khi có sự xuất hiện của thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt, Vương Tư Thông. Vương Tư Thông đảm nhận vai trò phù rể.
Đám cưới được diễn ra tại Thượng Hải. Nhiều dân mạng choáng với hình ảnh dàn siêu xe hoành tráng đi đón dâu, cùng với đó rất nhiều anh tài của làng DOTa Trung Quốc hội ngộ. Vương "Thiếu gia" gây ấn tượng nhất với hình ảnh xấp phong bao đỏ rực cầm trên tay khiến nhiều người tranh nhau đồn đoán số tiền mừng cho cô dâu chú rể.
Thieu gia Trung Quoc gay soc voi qua mung dam cuoi ban la Roll Royce
Vương "Thiếu gia" gây ấn tượng nhất với hình ảnh xấp phong bao đỏ rực cầm trên tay.
Thieu gia Trung Quoc gay soc voi qua mung dam cuoi ban la Roll Royce-Hinh-2
Vương Tư Thông dẫn chú rể tới gần món quà tặng đắt tiền. 
Tuy nhiên mọi người vẫn không thể sốc bằng khoảnh khắc khi Cát Tiểu Duẫn và Tửu Thần bước xuống xe đã nhận ngay chìa khoá của chiếc Roll Royce cáu cạnh - quà mừng cưới của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc dành cho hai vợ chồng. Sohu cho biết giá trị chiếc xe ước tính khoảng 1 triệu USD.
Chú rể Ngũ Thanh sinh năm 1987 tại Sơn Tây, tốt nghiệp Đại học Chiết Giang và sau đó trở thành tuyển thủ DOTa chuyên nghiệp. Năm 2010, Ngũ Thanh giải nghệ và trở thành đại diện của DOTa. Vợ Ngũ Thanh là Cát Tiểu Duẫn, sinh năm 1987. Cô là MC trực tuyến nổi tiếng của Panda. Nguồn tin từ QQ hé lộ Cát Tiểu Duẫn có gia thế giàu có. Gia đình cô cùng gia tộc nhà Vương Tư Thông từng hợp tác làm ăn.
Thieu gia Trung Quoc gay soc voi qua mung dam cuoi ban la Roll Royce-Hinh-3
 Cận cảnh chiếc xe đắt tiền được Vương Tư Thông dành tặng bạn.

Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)