Thất tình đi tự tử, cô gái cũng phải bật cười với hình ảnh bản thân khi được cứu hộ

Google News

Nhiều người cho rằng 'cô gái yêu đương đậm sâu không ai biết thất tình nghịch dại cả nước hay'.

Mới đây, tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc hy hữu. Một cô gái trẻ do mâu thuẫn tình cảm, bị bạn trai chia tay, nhất thời trong lòng nghĩ quẩn, gieo mình xuống bãi bùn lún.

May mắn thay, thời điểm cô gái nhảy xuống có đông người chứng kiến, mọi người lập tức gọi cứu hộ. Khi cảnh sát cứu hộ đến nơi, cả người cô gái đã lún sâu trong bùn, đầu tóc, mặt mũi bê bết bùn đất.

That tinh di tu tu, co gai cung phai bat cuoi voi hinh anh ban than khi duoc cuu ho

Cô gái cũng phải bật cười vì hình ảnh lấm lem bùn đất của mình.

Các nhân viên cứu hộ phải dùng dây thừng có móc sắt để cô gái bám vào, sau đó dùng máy kéo, kéo vào bờ. Tuy nhiên, vì bùn đặc, cả người cô gái lại lún sâu nên dù đã có sự hỗ trợ của máy móc, cả đội cứu hộ cũng phải mất hơn một tiếng đồng hồ mới cứu được cô gái thành công.

Sau khi được cứu lên, cô gái cũng bị chính hình ảnh bùn đất lấm lem của mình chọc cười, đồng thời nghĩ thông suốt hơn về chuyện tình cảm. Khi được động viên, an ủi, cô khá vui vẻ và bày tỏ mình không còn quá đau buồn khi nghĩ đến chuyện chia tay nữa.

That tinh di tu tu, co gai cung phai bat cuoi voi hinh anh ban than khi duoc cuu ho-Hinh-2

Bùn phủ kín người như chiến binh đất nung, cô gái không lo bị nhận ra.

Khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều động viên cô gái, mong cô sớm vượt qua nỗi đau, không nên vì chuyện tình cảm mà phí hoài bản thân.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận trào phúng, cho rằng 'cô gái yêu đương đậm sâu không ai biết, thất tình nghịch dại cả nước hay'.

"Tại sao anh lính cứu hoả có thể nhịn được cười vậy?", "Cô gái à, cô không cần phải che mặt nhé, dù sao bùn phủ kín như chiến binh đất nung thế kia, đến mẹ cô cũng chẳng nhận ra cô", "Tôi từng thấy người nhảy từ một tòa nhà, tôi từng thấy người nhảy xuống sông, đây là lần đầu tiên tôi thấy người nhảy bùn tự tử", "Như vậy là tốt rồi, dù sao cũng không ai có thể nhận ra!"... cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)