Thất tình đi cắt tóc để “đổi vận”, cô gái gặp kết đắng

Google News

Người ta nói, khi buồn con gái thường cắt tóc, cắt để quên đi những tổn thương. Thế nhưng con gái ơi, không có mắt nhìn người yêu thì ít nhất cũng phải có mắt nhìn thợ cắt tóc nhé!

Con gái thường cắt tóc khi thất tình, vì để quên đi quá khứ, vì để thay đổi bản thân và có cảm giác như đã sang một trang mới của cuộc đời. Tuy nhiên, không phải nỗi buồn nào cũng kết thúc bằng niềm vui mà đôi khi, nó kết thúc bằng một...nỗi buồn khác to lớn hơn. Chẳng hạn như nỗi buồn tóc xấu.
Mới đây, hình ảnh của một cô gái đã "xuống tóc" sau khi thất tình kèm theo lời cảnh báo "Thất tình đừng có cắt tóc nhé mấy ông" đã khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Trước khi cắt tóc, cô bạn này sở hữu nhan sắc khá đáng yêu, dịu dàng. Thế nhưng hình ảnh sau khi cắt tóc, để lộ gương mặt tròn trĩnh, hơi "ngố ngố" của cô nàng đã làm nhiều người "chảy nước mắt".
That tinh di cat toc de “doi van”, co gai gap ket dang
Thất tình đi cắt tóc, cắt xong thấy chán cái bản mặt mình hơn cả chán đời. 
Bức ảnh hài hước này đã thu hút hơn 23.000 lượt yêu thích, hàng ngàn bình luận cảm thông có, cười cợt có của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đùa rằng :"giờ em sẽ không buồn vì thất tình nữa, em sẽ buồn vì xấu", "Đây là một cách tốt để không ghét người yêu cũ, vì bạn đang bận ghét thợ cắt tóc mất rồi". Bức ảnh hiện tại vẫn đang được các cư dân mạng bàn tán, chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo Dung/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)