Tháo khẩu trang lộ mặt mộc, hot girl Nhật hút thêm fan

Google News

Thái độ tự tin, vui vẻ của cô gái gây ấn tượng với nhiều khán giả ở Nhật Bản và quốc tế.

Một hot girl Nhật có biệt danh là momohaha đã đeo khẩu trang trong buổi phát sóng trực tiếp hôm 9/7. Giọng nói ngọt ngào và đôi mắt to tròn, lấp lánh của cô thu hút sự chú ý của nhiều khán giá.

Không ít người để lại bình luận, mong muốn được nhìn gương mặt của momohaha sau chiếc khẩu trang màu xám.

Thao khau trang lo mat moc, hot girl Nhat hut them fan

Nữ vlogger sinh năm 1999 là con lai mang hai dòng máu Nhật Bản - Mỹ. Ảnh: momohaha.

Ban đầu, cô gái 22 tuổi tỏ ra e ngại, ngập ngừng, song vẫn hứa sẽ tháo khẩu trang nếu lượng người xem đạt mốc nhất định do cô đề ra.

Sự tò mò đã lôi kéo thêm khán giả vào xem livestream của cô gái. Khi buổi phát sóng chạm mốc số người xem đúng như lời thỏa thuận ban đầu, momohaha đếm ngược từ 3 đến 1, rồi tháo khẩu trang, để lộ gương mặt mộc của cô.

Không khí tĩnh lặng bao trùm mục bình luận vốn rất náo nhiệt trước đó. Đôi môi dày và điệu cười hở lợi của nữ blogger đã đập tan mọi tưởng tượng trong đầu của khán giả.

Song, đối mặt với sự vỡ mộng của nhiều người, Momohaha chỉ phá lên cười rằng: “Không phải mọi người bảo muốn xem sao? Giờ lại phản ứng như vậy”.

Thao khau trang lo mat moc, hot girl Nhat hut them fan-Hinh-2

Thao khau trang lo mat moc, hot girl Nhat hut them fan-Hinh-3

Gương mặt mộc của momohaha sau chiếc khẩu trang khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ảnh: momohaha.

Thực tế, momohaha là một vlogger sáng tạo nội dung hài hước và đã thu hút lượng fan ổn định từ trước, với 406.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube. Cô cũng sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình.

Buổi phát sóng trực tiếp “đặc biệt” của momohaha không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà còn được khán giả Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)... chú ý tới.

Một số người để lại lời khen ngợi trước thái độ tự tin, vui vẻ của cô nàng khi dũng cảm tháo khẩu trang, khoe gương mặt không trang điểm. Số lượng fan đăng ký kênh cũng theo đó mà tăng lên.

Tại Nhật Bản, khẩu trang là vật dụng quen thuộc của nhiều người, nhất là trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Cũng từ đó, một số cô gái, chàng trai bỗng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hấp dẫn dù che kín nửa khuôn mặt.

Thao khau trang lo mat moc, hot girl Nhat hut them fan-Hinh-4

Thao khau trang lo mat moc, hot girl Nhat hut them fan-Hinh-5

"Nam thần khẩu trang" mất lượng fan lớn sau khi bị chụp lén. Ảnh: Weibo.

Cuối năm 2019, Thất Hạc (Trung Quốc) là chàng trai được mệnh danh "hot boy khẩu trang" vì thường đăng lên mạng hình ảnh đeo khẩu trang và tạo dáng “ngầu”. Anh thu hút 7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội khi theo đuổi hình tượng này.

Tuy nhiên, sau một lần bị một người qua đường chụp lén, để lộ nhan sắc bình thường, danh tiếng của Thất Hạc sụp đổ.

Nhiều người cho rằng Thất Hạc trông "kém sắc", "không có điểm gì nổi bật trên gương mặt". Thậm chí, có người yêu cầu anh "nên đeo khẩu trang mãi mãi" để giữ cho mình hình tượng ảo được xây dựng quá hoàn hảo trên mạng xã hội.

Theo Ánh Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)