‘Thánh đà đa’ từng ẵm 250 triệu tại ‘Thách thức danh hài’ bây giờ ra sao?

Google News

Kim Hoàng - cô gái có tên gọi “Thánh đà đa” không tham gia vào showbiz mà có sự lựa chọn khác khi giành giải thưởng lớn ở chương trình “Thách thức danh hài” mùa 4.

Từng nổi lên như một hiện tượng với tên gọi “Thánh đà đa”, Kim Hoàng đã xuất sắc giành được 250 triệu đồng từ “Thách thức danh hài” mùa 4 nhờ khuôn mặt “bất biến” của mình. Trong phần thể hiện , cô khiến hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả vì thần thái độc nhất vô nhị khi chọn diễn ca khúc của Lê Cát Trọng Lý.
Trong video gần đây của đạo diễn Khương Dừa, anh có cuộc gặp mặt với một số gương mặt từng tham gia “Thách thức danh hài”, trong đó có Kim Hoàng. Theo như chia sẻ, “thánh đà đa” hiện đang làm biên kịch cho công ty của anh.
‘Thanh da da’ tung am 250 trieu tai ‘Thach thuc danh hai’ bay gio ra sao?
 
Dù từng được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi nhưng Kim Hoàng lại không lấn sâu vào showbiz mà chọn lui về phía sau hậu trường. “Kim Hoàng xác định dù thi đậu cũng không theo nghề diễn. Với cá tính của bạn, bạn thích chọn công việc ngồi và viết kịch bản và Kim Hoàng đã hiện là nhân viên công ty giải trí của tôi làm việc được hơn 2 năm (từ tháng 11/2018)”, Khương Dừa tiết lộ.
Nhớ lại khoảng thời gian dự thi của Kim Hoàng, Khương Dừa không tin cô sẽ tiếp tục giành chiến thắng nếu lại sử dụng nét mặt “bất biến” chọc cười hai giám khảo, dù đã có trong tay 100 triệu đồng trước đó. Vì vậy, anh để “thả” thí sinh và rất ngạc nhiên khi nghe tin cô lọt tới vòng 3.
Nam đạo diễn lý giải, cái gì cũng do cái duyên, có lẽ vì Kim Hoàng đang trong tâm thế thoải mái, không có giải cũng không vấn đề. Nào ngờ, cô lại giành được 150 triệu đồng trong đêm gala.
Dù vẫn còn khá rụt rè, nhút nhát, ít lên hình nhưng Kim Hoàng vẫn được Khương Dừa tin tưởng giao cho vai diễn phù hợp mỗi khi có dịp. Cô cho biết, khi đi làm được các anh chị trong ê-kíp giúp đỡ nhiệt tình, cô đang lên ý tưởng cho nhiều kịch bản mới chuẩn bị lên sóng.
Theo Hà Trang/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)