Thắng Nhật ở tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ “ngập” trong thưởng khủng?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu vượt qua Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có huy chương và thêm vào đó là số tiền thưởng khá khủng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019 vào hồi 20h ngày 24/1. Đây là một thử thách cực khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo, tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc tuyên bố đã có những đối sách riêng để tiếp đón "ông kẹ" Nhật Bản.
Đằng sau chặng đường chông gai sẽ là vinh quang phía trước, bởi nếu đánh bại các "Samurai xanh" thì các "chiến binh sao vàng" sẽ có tấm huy chương Asian Cup 2019 và đây là lần đầu tiên trong lịch sử.
Thang Nhat o tu ket Asian Cup 2019, DT  Viet Nam se “ngap” trong thuong khung?
 
Cụ thể, theo quyết định từ AFC hai đội thua tại bán kết Asian Cup 2019 sẽ đồng hạng 3, thay vì tổ chức trận đấu phân hạng như giải đấu cách đây 4 năm.
Ngoài vấn đề huy chương, đội tuyển Việt Nam nếu có mặt ở vòng bán kết VCK Asian Cup 2019 sẽ có số tiền thưởng cực khủng lên tới 1 triệu USD tương đương với 23 tỷ đồng.
Dĩ nhiên số tiền thưởng sẽ không dừng lại đó, bởi rất nhiều các tổ chức và cá nhân trong nước đang chờ đợi Công Phượng và đồng đội tạo kỳ tích để trao thưởng.
Đặc biệt nếu đánh bại được Nhật Bản, 'Rồng vàng' sẽ bứt phá trên bảng xếp hạng của FIFA, khi có thể giành được số điểm rất cao lên tới 29,5 điểm cho thắng lợi trong 90 phút hoặc 120 phút chính thức. Thắng trêm chấm luân lưu, Việt Nam cũng bỏ túi 19,5 điểm.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)