Thắng CLB Công an Hà Nội, Viettel trả giá đắt tại V-League 2023

Google News

HLV Thạch Bảo Khanh tiết lộ chấn thương của Geovane và Hoàng Đức tương đối nghiêm trọng, đó là mất mát lực lượng của Viettel sau trận thắng Công An Hà Nội 2-1.

Tại vòng 3 V-League 2023, Viettel đã có chiến thắng trước tân binh Công an Hà Nội với tỷ số 2-1 bằng những bàn thắng của Bùi Tiến Dũng và Đức Chiến. Với chiến thắng nay, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh có 5 điểm và tạm xếp thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên, Viettel gặp vấn đề lớn về lực lượng khi những trụ cột như Geovane và Hoàng Đức chấn thương khá nặng.
Thang CLB Cong an Ha Noi, Viettel tra gia dat tai V-League 2023
 Hoàng Đức gặp chấn thương ở đầu hiệp 2 trong trận đấu Viettel thắng CLB Công an Hà Nội.
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh tiết lộ tình hình của Hoàng Đức và Geovane. Cụ thể, HLV trưởng CLB Viettel cho biết: "Geovane đang đi bệnh viện kiểm tra còn Hoàng Đức chấn thương tương đối nặng và cần chụp film để đánh giá được mức độ tổn thương".
Nói thêm về tình huống Hoàng Đức bị phạm lỗi và cầu thủ của CLB Công an Hà Nội có xứng đáng bị thẻ đỏ, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Tôi nghĩ tình huống ở giữa sân nó khá xa và tôi chưa xem lại hành vi pha bóng đó thế nào. Nhưng trọng tài đứng gần hơn tôi nên đưa ra quyết định".
Thang CLB Cong an Ha Noi, Viettel tra gia dat tai V-League 2023-Hinh-2
 Hoàng Đức phải rời sân bằng cáng.
Ngay những phút đầu trận đấu, Geovane phải rời sân bằng cáng sau khi nhận phải tình huống phạm lỗi khá thô bạo từ tiền vệ phía CLB Công an Hà Nội. Cần phải biết thêm, đây mới là trận đấu đầu tiên của Geovane tại V-League 2023. Trước đó, tiền đạo ngoại này phải nghỉ thi đấu khi gặp chấn thương gẫy ngón tay ở trận giao hữu tiền mùa giải vào trung tuần tháng 1/2023.
Còn với Hoàng Đức, ngay những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2, tiền vệ của Viettel phải ra sân sớm sau tình huống va chạm thô bạo bằng gầm giầy của Văn Toản bên phía CLB Công an Hà Nội.
Thang CLB Cong an Ha Noi, Viettel tra gia dat tai V-League 2023-Hinh-3
Mức độ chấn thương của Hoàng Đức cần phải chụp film để đánh giá chính xác nhất theo lời của HLV Thạch Bảo Khanh. 
Với việc sút mẻ lực lượng nghiêm trọng sau chiến thắng trước này, HLV Thạch Bảo Khanh còn phải làm rất nhiều việc. Bởi vòng đấu sắp tới Viettel phải đối đầu với Nam Định, đội bóng có thành tích khá tốt khi bất bại tại 3 vòng đầu V-League 2023 với 7 điểm và chia nhau vị trí dẫn đầu với ĐKVĐ Hà Nội FC và Thanh Hóa.
Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Mùa giải năm nay gặp đội nào cũng khó khăn. Nam Định cũng vậy và chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tới gặp đối thủ này".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)