Thắng Ấn Độ, đội tuyển Việt Nam nâng cúp vô địch giải Tam hùng

Google News

Bằng những bàn thắng của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết, đội tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ với tỷ số 3-0 và nâng cao chiếc cúp vô địch giải giao hữu Tam hùng với 2 trận toàn thắng.

Trận đấu kết thúc
Bằng những bàn thắng của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết, đội tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ với tỷ số 3-0 và nâng cao chiếc cúp vô địch giải giao hữu Tam hùng với 2 trận toàn thắng.
90': Bù giờ 3 phút
82': Đội tuyển Việt Nam thay người cuối cùng
Văn Khang vào thay Văn Hậu.
76': Thành Chung suýt ghi bàn
Cơ hội liên tiếp đến với Việt Nam. Từ pha lộn xộn trong vòng cấm, Thành Chung vung chân bắt vô-lê nhưng thủ môn Ấn Độ lại chơi tốt, cản phá xuất thần.
74': Cơ hội cho Văn Toàn
Hàng thủ Ấn Độ lại mắc sai lầm và để Văn Toàn rảnh chân sút bóng trong cấm địa. Lần này, thủ môn Sandhu chơi tập trung, đẩy bóng chịu phạt góc.
71': Vào! Văn Quyết lập công

Hai cầu thủ vào thay người, Việt Anh và Văn Quyết tạo nên bàn thứ ba cho Việt Nam. Việt Anh tạt bóng từ cánh phải, khiến hậu vệ Ấn Độ phá bóng đúng vị trí của Văn Quyết. Sau một nhịp khống chế, Văn Quyết sút căng tung lưới nâng tỷ số lên 3-0.

Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung
69': Đội tuyển Việt Nam thay người
Việt Anh vào thay đội trưởng Hùng Dũng
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-2
65': Chhetri chưa thể gia tăng bàn thắng
Tiền đạo đội trưởng của Ấn Độ rời sân. Đội khách thay liền ba người nhằm làm mới hàng công. Từ đầu hiệp hai, Ấn Độ không còn tổ chức được những đường lên bóng đáp trả Việt Nam giống như hiệp một.
60': Đội tuyển Việt Nam thay người
Tuấn Anh, Văn Quyết thay Tấn Tài, Văn Đức
51': Ngọc Hải thử vận may
Nhận bóng từ pha chống phản công, Quế Ngọc Hải có khoảng trống và trung vệ này đưa ra cú dứt điểm tạo bạo về khung thành Ấn Độ nhưng không thành công.
49': Vào 2-0 cho đội tuyển Việt Nam
Sai lầm của hàng phòng ngự Ấn Độ, Văn Toàn có đủ khoảng trống và thời gian để lựa chọn góc dứt điểm. Hạ gục thủ môn Sandhu nâng tỷ số lên 2-0.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-3
48': Dứt điểm
Nhận bóng từ đồng đội, Văn Toàn thoát đi và tung ra cú dứt điểm chéo góc nhưng thủ môn Ấn Độ cản phá thành công.
Hiệp 2 bắt đầu
Đội tuyển Việt Nam thay người: Thành Chung, Văn Toàn vào thay Thanh Bình, Công Phượng
Hiệp 1 kết thúc
Hiệp 2 có 2' bù giờ
45': Nguy hiểm
Mishra có pha chuyền bóng đầy cảm giác, bên trong Chhetri có pha đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành của Nguyên Mạnh. Rất may bóng đi chệch khung thành đội tuyển Việt Nam. 
43': Suýt vào!
Tấn Tài có pha dứt điểm táo bạo ngay trong vòng cấm. Nhưng cú ra chân của hậu vệ cánh phải lại đi ngang qua khung thành của Ấn Độ.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-4
38': Ấn Độ mất trụ cột tuyến giữa

Tiền vệ Samad gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào sân thay số 18 là Praveen.

32': Ấn Độ lại dứt điểm
Abdul Samad dứt điểm trong cấm địa, bóng đi trúng vị trí của Nguyên Mạnh. Sau những phút dồn ép, Việt Nam chủ động chơi thấp. Tiền đạo chủ lực của Ấn Độ Sunil Chhetri vẫn chưa để lại dấu ấn nào.
27': Cơ hội cho Ấn Độ
Thoáng lỏng lẻo của hàng thủ Việt Nam tạo điều kiện cho Kuruniyan nhận bóng rồi tung cú sút căng trong vùng cấm. Nhưng bóng vẫn chưa đi trúng hướng cầu môn của Nguyên Mạnh.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-5
26': Nguy hiểm
Trong tình huống các cầu thủ đội tuyển Việt Nam mất liên lạc, Kuruniyan thoải mái dứt điểm trước khung thành của Nguyên Mạnh. Nhưng may mắn cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Ấn Đọ lại thiếu chính xác.
21': Suýt vào!
Từ pha chọc khe của Phan Văn Đức, Công Phượng thoát xuống và dứt điểm ở góc hẹp. Tuy nhiên, bóng chỉ đi ngang qua khung thành của Ấn Độ.
20': Chủ nhà nắm thế chủ động
Sau khi thua bàn đầu tiên, Ấn Độ để mất luôn thế trận. Cầu thủ Việt Nam càng chơi càng tự tin và cho thấy lối đá mạch lạc hơn.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-6
14': Quang Hải diễn xiếc
Chỉ trong vòng ít phút, Quang Hải có những pha xử lý bóng như diễn xiếc và nhận được màn cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả có mặt trên SVĐ Thống Nhất.
10': Vào! Văn Đức mở điểm
Công Phượng đá phạt góc, thủ môn Ấn Độ phả đấm bóng và Phan Văn Đức có pha bắt vô lê cực nhanh ghi mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-7
9': Suýt thua
Vũng nước nhỏ trên mặt sân Thống Nhất khiến đường chuyền của Nguyên Mạnh gặp vấn đề và suýt nữa tạo thành cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Ấn Độ.  Nhưng rất may Thanh Bình đã sửa sai cho đàn anh.
7': Phối hợp ấn tượng
Có bóng trước vòng cấm của Ấn Độ, Quang Hải và Văn Đức có pha đập nhả đầy ngẫu hứng. Tuy nhiên, không có bất cứ pha dứt điểm đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.
2': Nguy hiểm
Từ pha phạt góc của Ấn Độ, bóng bay ngang khung thành Nguyên Mạnh nhưng rất may không có cầu thủ nào của đội khách tiếp bóng để dứt điểm.
19h00: Trận đấu bắt đầu
Đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục đỏ truyền thống. Đội khách Ấn Độ mặc áo màu xanh.
18h45': Sân Thống Nhất mưa lớn trước trận đấu
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-8
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-9
18h15': Đội hình siêu mạnh của thầy Park
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-10
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam 
HLV Park Hang Seo đã tung đội hình mạnh nhất mà mình có trong tay để tiếp đón Ấn Độ. Với Trần Nguyên Mạnh, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Hùng dũng, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh. 
Chờ đội hình mạnh nhất
Trước một đối thủ mạnh hơn so với Singapore, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Các trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Công Phượng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Tiến Linh nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu.
Người hâm mộ rất muốn chứng kiến đội hình mạnh nhất của Đội tuyển Việt Nam sẽ thể hiện thế nào, bởi đây được xem là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào chiến dịch đòi lại chức vô địch AFF Cup 2022.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-11
Nhiều lựa chọn cho thầy Park
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt niềm tin vào Văn Quyết, cái tên mới tái xuất đội tuyển sau thời gian dài hay nhóm cầu thủ U23 như Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, kết quả tất cả đều tỏa sáng rực rỡ. Nhờ vậy, thầy Park cũng có thêm nhiều phương án nhân sự cho chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup.
Dè chừng lão tướng 38 tuổi
Đội tuyển Việt Nam cần tập trung vào trận đấu cuối cùng của giải giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ. Trên bảng xếp hạng FIFA, đại diện Nam Á xếp hạng 104, kém Việt Nam 7 bậc. Đoàn quân do Igor Stimac dẫn dắt cũng gây thất vọng khi bị Singapore cầm hòa 1-1 trong trận ra quân.
Thang An Do, doi tuyen Viet Nam nang cup vo dich giai Tam hung-Hinh-12
Cầu thủ mà hàng hậu vệ Việt Nam phải dè chừng chính là tiền đạo Sunil Chhetri. Với 84 bàn/130 trận, "lão tướng" 38 tuổi hiện xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử cấp độ ĐTQG, sánh ngang huyền thoại Ferenc Puskas (Hungary). Ở trận gặp Singapore, Sunil Chhetri thực hiện pha kiến tạo dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Ấn Độ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)